Trong tỉnh

Mâu thuẫn trong buôn bán, gã đàn ông đâm trọng thương người đồng hương

Sự việc xảy ra vào sáng 2/8 tại khu vực cạnh chợ Hải An, huyện Đô Lương (Nghệ An). Anh N.V.Đ (SN 1993) bị đâm 2 nhát dao bởi người đồng hương quê Bắc Ninh.

Theo thông tin mà PV xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 2/8. Theo đó, anh N.V.Đ (SN 1993) đang bán đậu phụ tại khu vực khối 3, thị trấn Đô Lương (bên cạnh chợ Hải An), huyện Đô Lươngthì bị anh L.T.Đ (SN 1991) cũng hành nghề buôn bán đậu phụ tại khu vực này đâm trọng thương.

Địa điểm xảy ra sự việc thuộc Khối 3, thị trấn Đô Lương

Theo một lãnh đạo của UBND thị trấn Đô Lương, trong lúc anh N.V.Đ đang bán hàng thì L.T.Đ có sang nói lời to tiếng nhưng không nhận được đáp lời từ phía anh N.V.Đ. Trong lúc mâu thuẫn, L.T.Đ đã không kiềm chế được cơn tức giận nên đã rút dao gọt hoa quả đâm vào ngực nạn nhân, sau đó tiếp tục đâm thêm một nhát vào lưng của nạn nhân.

Nạn nhân lập tức được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương trong tình trạng mất máu nhiều, khó thở. Do tình trạng nguy kịch, nạn nhân đã được chuyển tuyến để tiếp tục được điều trị tốt hơn.

Theo xác minh, hung thủ và nạn nhân đều quê ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh. Hiện tại, cơ quan công an huyện Đô Lương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP