Giải trí

Mẫu nhí Việt có vẻ đẹp búp bê

Dù những lần chụp ảnh kéo dài 5 giờ liền và chỉ ăn nhẹ, Ánh Diệp vẫn không khóc hay mè nheo mẹ.

Sàn catwalk dài và có nhiều bậc cao nhưng mẫu nhí Nguyễn Ánh Diệp vẫn không tỏ ra sợ hãi.

Gặp em tại buổi công bố Đại hội siêu mẫu nhí 2021, phóng viên Zing ấn tượng với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh. Nhiều khán giả vỗ tay và kèm theo lời khen: "Con nhà ai mà xinh như búp bê vậy?".

"Tôi biết nghề mẫu rất vất vả, đòi hỏi phải có niềm đam mê và yêu thích mới theo đuổi được. Tôi hướng con đến môi trường này với mong muốn rèn luyện được kỹ năng sống cũng như làm việc", chị Khuê An - mẹ của Ánh Diệp - tâm sự với Zing.

Nguyễn Ánh Diệp nổi bật với đôi mắt to tròn, thần thái tự nhiên.

Bé nhỏ nhưng nghị lực to

Sinh năm 2017 tại Hà Nội, Ánh Diệp có tên gọi ở nhà là Soda. Em bắt đầu tham gia nghệ thuật từ tháng 10/2020. Nhờ có gương mặt được ví như búp bê, em liên tục được xuất hiện trong nhiều bộ ảnh của các nhãn hãng thời trang và góp mặt tại những show diễn lớn.

Dù mới bước chân vào nghề, em đã tham gia các sự kiện thời trang lớn như Hai Phong Junior Fashion Week 2020, WW Fashion show 2020,Fashion show Symphony of star Trần Thanh Mẫn 2021... Ngoài ra, em còn từng được nêu tên trên tạp chí Prestige Models của Mỹ.

Cơ duyên khiến Ánh Diệp đến với nghề mẫu cũng rất tình cờ. Khi gần 3 tuổi, em hay được mẹ đưa đi chụp ảnh. Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, các nhãn hàng liên hệ được hợp tác. Vì có khuôn mặt lạnh lùng, phong cách diễn của em cũng thiên về sự cá tính.

Mẫu nhí Ánh Diệp có thể linh hoạt trong cách tạo dáng.

Hiện tại, Ánh Diệp vẫn còn bé nên gia đình chưa định hướng hẳn cho con sẽ theo môn nghệ thuật nào. Chị Khuê An vẫn đang quan sát khả năng để hướng Ánh Diệp theo đúng như khả năng em hiện có.

Chị kể: "Có những lúc đi diễn từ sáng đến đêm, ăn uống thất thường nhưng con cũng không bao giờ mè nheo hay quấy khóc. Khi đi chụp lookbook, con vẫn không kêu ca gì dù làm việc cả 5 tiếng liền và chỉ ăn nhẹ.

Quan điểm của tôi là mong muốn cho con có môi trường để rèn luyện kỹ năng sống. Nói chung, càng khổ càng tốt (cười)".

Tẩy trang là bước không thể thiếu

Vì là cô bé khá hiếu động, Ánh Diệp thường tự bắt chước học catwalk theo các video về show diễn thời trang quốc tế. Ngoài ra, mẹ em cũng đăng ký cho con tham gia câu lạc bộ người mẫu nhí để rèn luyện cách đi đứng và tạo dáng.

Vì để phù hợp với lứa tuổi, em vẫn chưa phải mang giày cao gót, chủ yếu dùng giày búp bê và boots.

Về vấn đề da bị ảnh hưởng sau khi trang điểm, chị Khuê An cho biết da con còn rất non nớt nên phải hạn chế dùng đồ mỹ phẩm.

"Tôi đã sắm riêng cho con một bộ trang điểm dòng organic nhập ngoại để phục vụ việc đi chụp hình hoặc diễn. Trong những sự kiện lớn cần trang điểm đậm, trong túi của con luôn có lọ tẩy trang và kem dưỡng để dùng.

Sau khi kết thúc chương trình, tôi cũng làm sạch và về nhà làm đủ các bước khác lẫn chăm sóc da. Với các buổi chụp hình lookbook, con cũng chỉ đánh chút son nhẹ nhàng để luôn giữ được vẻ trong trẻo hồn nhiên", mẹ bé Ánh Diệp chia sẻ.

Cá tính và tiểu thư là 2 phong cách gắn liền với mẫu nhí Ánh Diệp.

Tiểu thư và cá tính là 2 phong cách được Ánh Diệp ưa chuộng cho những ngày đi học cũng như dạo phố. Từ lúc làm mẫu nhí, các hãng thời trang cũng tài trợ và tặng nhiều quần áo cho em. Chị Khuê An chỉ mua thêm giày và các phụ kiện đi kèm để kết hợp với quần áo cho phù hợp.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP