Nhà đẹp

Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản, dễ thi công

Nhờ sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với không gian sân vườn xanh mát đã giúp cho mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản trở thành thiết kế nhà ở mơ ước của nhiều gia chủ.

Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản thường được cắt bớt những họa tiết màu mè, chỉ sử dụng những đường phào chỉ đơn hoặc để mặt trơn trên toàn bộ căn nhà. Do đó, mẫu nhà này không bị lỗi mốt theo thời gian và luôn trở thành xu hướng trong hệ thống bản vẽ thiết kế nhà ở được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Dưới đây là một số mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản, tiện ích và tiết kiệm chi phí xây dựng bạn có thể tham khảo trước khi quyết định xây dựng nhà ở:

Những mẫu biệt thự 2 tầng có thiết kế đơn giản thường được xây dựng trên khu đất có diện tích nhỏ chỉ từ 80 - 100m2. Tuy hạn hẹp về diện tích nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi nhờ vào sự khéo léo trong thiết kế. Bố trí mặt bằng công năng sử dụng phù hợp với đặc điểm khu đất và yêu cầu riêng của gia chủ.

Đây là mẫu biệt thự vườn được thiết kế với kiến trúc hiện đại kết hợp giữa các hình khối bê tông, kính và gỗ tự nhiên tạo ra vẻ ngoài thu hút. Bao quanh ngôi nhà còn là một vườn cây xanh, vô cùng thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự này tối giản tất cả những họa thiết ở phần ngoại thất, chỉ sử dụng họa tiết trơn. Bên cạnh đó, kết cấu căn nhà sử dụng hình khối xếp xen kẽ và chồng lên nhau mang đến sự hiện đại, bắt mắt.

Không gian bể bơi ngoài trời đã giúp nâng tầm đẳng cấp giá trị mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản này không thua kém bất kỳ biệt thự nghỉ dưỡng nào. Bên cạnh đó, đội ngũ kiến trúc sư còn bố trí khu vực tắm nắng ngoài trời nhỏ gọn để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng tối đa sự yên bình cùng khung cảnh cây xanh phản chiếu trên mặt hồ.

Để thiết kế cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản này trở nên bắt mắt, các kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu trắng kết hợp cùng cách bố trí không gian mở mang đến không gian thêm phần rộng rãi và thoáng mát.

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng sử dụng mái Nhật mang phong cách thiết kế châu Âu đem đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho căn nhà. Mọi chi tiết của ngôi nhà đều được sắp xếp cân đối, tận dụng mọi khoảng đất để xây dựng.

Để thuận tiện cho việc thiết kế và tạo mảng khối, mang đến điểm nhấn cho công trình, kiến trúc sư đã phân chia mặt tiền mẫu biệt thự này thành 2 nửa. Một nửa là mặt tiền chính với hệ thống cửa nhôm kính mở trượt, trực tiếp kết nối với không gian bên trong. Một nửa còn lại dùng làm gara để xe, thiết kế hệ cửa cuốn điện tử.

Tác giả: TUYẾT ANH (Nguồn: Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP