Cuộc sống

Mang thứ này lên giường 80% mọi người đều "lên đỉnh", chuyên gia tiết lộ sự thật chẳng ai ngờ

Nghiên cứu của Hà Lan cho thấy 80% đối tượng tham gia đã đạt cực khoái khi đi tất trong lúc được kích thích.

Bạn có thể chấp nhận việc "nửa kia" của mình vẫn đi tất khi ân ái? Một nữ cư dân mạng phàn nàn trên Dcard (một mạng xã hội của Trung Quốc) rằng cho dù "cuộc yêu" có cuồng nhiệt tới mấy cũng nên cởi tất ra. Tất đã đi bên ngoài nhiều bụi bẩn lại mang lên giường sẽ chẳng sạch sẽ chút nào. Điều này đã thu hút nhiều người bày tỏ các ý kiến khác nhau.

Tuy nhiên, một nghiên cứu của Hà Lan năm 2015 cho thấy 80% những người quan hệ tình dục khi đang đi tất có cực khoái còn mạnh hơn so với khi họ quan hệ mà không đi tất. Chỉ có 50% những người cởi tất khi quan hệ có thể "lên đỉnh".

Kết quả của cuộc thử nghiệm được rất nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và không ít người cũng nói rằng họ sẽ áp dụng cách làm này. Bên cạnh đó, cũng có người thắc mắc đi tất thì ảnh hưởng thế nào tới "chuyện ấy"?

Nghiên cứu của Hà Lan cho thấy đi tất khi quan hệ dễ đạt cực khoái hơn. (Ảnh minh họa)

Về vấn đề này, bác sĩ tiết niệu người Đài Loan Cheng Weiming - Bệnh viện Zhongxiao cho biết có 3 vấn đề trong nghiên cứu cần phải được làm rõ trước khi đưa ra kết luận đi tất có thể khiến việc cực khoái dễ dàng hơn.

Trước hết, bác sĩ Cheng Weiming phân tích lại cách thực hiện của nghiên cứu: Nhóm nghiên cứu của Hà Lan đã tìm 13 cặp vợ chồng và yêu cầu nửa kia của họ cởi quần áo và giày, nằm trên bàn, đặt máy quét trên đầu của họ, và cho đối tác kích thích để đạt cực khoái, từ đó đo lường hoạt động thần kinh trong não người thay đổi như thế nào.

Trong quá trình thí nghiệm, khi một số người cởi quần áo, cởi giày mà vẫn đi tất, nhóm nghiên cứu bất ngờ phát hiện ra rằng 80% trong số họ có thể đạt được cực khoái. Trong khi đó, chỉ có 50% những người không đi tất đạt được cực khoái. Điều này đã khiến nhiều người tin rằng đi tất khi quan hệ có thể khiến "cuộc yêu" thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, bác sĩ Cheng Weiming không đồng tình với ý kiến trên và chỉ ra 3 vấn đề. Thứ nhất, thí nghiệm này chủ yếu là để nghiên cứu hoạt động thần kinh não bộ trông như thế nào khi đạt cực khoái. Nếu thực sự muốn nghiên cứu mối quan hệ giữa việc đi tất và cực khoái, phải làm lại thí nghiệm khác.

Thứ hai, số lượng đối tượng nghiên cứu quá hạn chế, chỉ có 13 cặp vợ chồng. Theo bác sĩ Cheng Weiming, có thể xảy ra trường hợp một số cặp vợ chồng được chọn đều thích đi tất khi quan hệ. Do đó, cần mở rộng đối tượng nghiên cứu hơn nữa.

Cuối cùng, vì nghiên cứu được thực hiện trong phòng thí nghiệm, môi trường này thường có nhiệt độ thấp, và việc nằm không mặc đồ trên giường chắc chắn sẽ không thoải mái. Nếu bạn được đi tất để giữ ấm, bạn có thể tự tin tận hưởng sự trêu chọc và kích thích của nửa kia, và tất nhiên sẽ dễ đạt cực khoái hơn.

Bác sĩ tiết niệu Cheng Weiming chỉ ra 3 vấn đề trong nghiên cứu cho thấy mối liên hệ giữa đi tất và đạt cực khoái không rõ ràng.

Tóm lại, bác sĩ Cheng Weiming tin rằng chìa khóa để quan hệ thỏa mãn nằm ở môi trường không bị làm xao nhãng, thư giãn và thoải mái, nhất là với các cô gái. "Tôi tin rằng nhiều người từng có trải nghiệm phát hiện ra rằng đối phương có hơi thở nặng mùi khi đang hôn, hoặc đang yêu nửa chừng thì tiếng còi xe inh ỏi làm cắt ngang suy nghĩ chuẩn bị đạt cực khoái. Điều đó cho thấy môi trường xung quanh có thể làm ảnh hưởng cuộc yêu của bạn", bác sĩ Cheng Weiming cho biết.

Còn về vấn đề có nên đi tất khi quan hệ hay không, bác sĩ Cheng Weiming cho rằng không quan trọng, nếu đi tất có thể khiến bạn tập trung hơn vào đối tác khi ân ái thì hãy sử dụng, còn nếu bạn cảm thấy bị phân tâm bởi thứ gì đó trên chân mình thì đừng dùng.

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP