Thế giới

Người đàn ông 60 tuổi đột tử khi "lên giường" với 3 cô gái, người nhà bàng hoàng khi mở cửa

Sau khi hẹn gặp 3 người phụ nữ trong khách sạn, người đàn ông 60 tuổi được tìm thấy đã tử vong trong tư thế bị trói chặt.

Mới đây, một người đàn ông 60 tuổi tại Argentina được tìm thấy đã chết trên giường sau khi ông hẹn gặp 3 cô gái mà ông ấy quen trên mạng tại một khách sạn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Gregorio de Laferrère, thuộc tỉnh Buenos Aires của Argentina. Vào đêm ngày 4/12/2022 vừa qua, ông Daniel Alfredo Rusticane, một cựu chiến binh 60 tuổi, đã nói chuyện với một người bạn của mình và kể rằng ông ấy đang đi gặp một vài người phụ nữ mà ông ấy quen qua ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder.

"Vào nửa đêm, ông ấy gửi cho tôi một đoạn ghi âm nói rằng ông ấy đang đi cùng 2-3 người phụ nữ mà ông ấy quen qua mạng", người bạn giấu tên khai với cảnh sát.

Ông Daniel Alfredo Rusticane

Nào ngờ sau đó, người thân không liên lạc được với ông Daniel. Họ vào khách sạn thì được biết ông Daniel đã thuê phòng cùng với 3 người phụ nữ. Khi mở cửa phòng khách sạn, tất cả vô cùng bàng hoàng và chết lặng khi tìm thấy thi thể ông Daniel nằm trên giường trong tư thế tay chân bị trói chặt, cả người cũng bị trói vào giường. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy ông Daniel đã tử vong vì cơn đau tim dẫn đến đột tử.

Ngay sau đó, cảnh sát đã xác định đây là một vụ án hình sự khi phát hiện một số tài sản của ông Daniel đã bị mất. Xe ô tô và điện thoại di động của ông Daniel đã bị mất. Không lâu sau, chiếc ô tô bán tải Ford Ranger bị đánh cắp của ông ấy được tìm thấy bị bỏ lại ngay gần nhà ông. Cảnh sát đã phát hiện ra một số dấu vân tay trên vô lăng của chiếc xe và đang tiến hành phân tích. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một con dao ở ghế sau.

Công tố viên Karina Licalzi là người đang giám sát quá trình điều tra vụ việc này. Bà nói rằng không loại trừ khả năng một trò chơi tình dục diễn ra trước khi nạn nhân bị cướp.

Mặc dù nguyên nhân tử vong của ông Daniel được xác định là đột tử do đau tim nhưng các nhà chức trách vẫn đang chờ một kết quả của báo cáo độc tính để xác định xem liệu ông Daniel có tiêu thụ bất cứ chất gì trước đó hay không.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Cũng có khả năng những người phụ nữ đã trói ông ấy lại, khiến ông ấy lên cơn đau tim vì sợ hãi và lo lắng. Chúng tôi không loại trừ giả thuyết này, mặc dù chúng tôi đang chờ kết quả phòng thí nghiệm bổ sung để đưa ra kết luận một cách chắc chắn".

Hiện nay, cảnh sát địa phương đang truy tìm 3 người phụ nữ đã vào khách sạn cùng với ông Daniel. Cô Gisela Rusticane, con gái của ông Daniel, cùng những người thân khác trong gia đình, đang kêu gọi những người xung quanh hỗ trợ việc xác định danh tính 3 người phụ nữ này.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP