Đẹp

Mách chị em cách chọn lăn khử mùi hiệu quả

Để chọn được lăn khử mùi hiệu quả chị em hãy nhớ tiêu chí dưới đây nhé.

Lăn nách – không phải loại nào cũng như nhau

Chị em cần chú ý chọn lăn khử mùi hiệu quả. Nguồn ảnh: Internet

Có rất nhiều phương pháp nói "không" với hôi nách, nhưng đơn giản và tiện dụng nhất vẫn là sử dụng lăn nách hằng ngày. Nắm bắt được nhu cầu mong muốn có cách khắc phục hôi nách đơn giản, tiện dụng đó, hàng trăm sản phẩm lăn nách được tung ra thị trường.

Trên thị trường có rất nhiều loại lăn khử mùi, việc làm sao để lựa chọn được một sản phẩm tốt mang lại hiệu quả và an toàn luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi có những loại lăn nách thời gian tác dụng ngắn, chứa nhiều cồn và hương liệu khiến da bị tác dụng phụ như: kích ứng, khô da, thâm sạm vùng nách hay ố vàng nách áo…

Chính việc có hàng trăm sản phẩm lăn nách đã khiến người tiêu dùng phải "đau đầu" chọn lựa. Nhiều người lựa chọn sản phẩm xách tay, có mùi hương quyến rũ, phong cách, nhưng không phải ai cũng hài lòng với lăn nách mình lựa chọn. Thậm chí, nhiều người còn gặp thêm rắc rối sau một thời gian dùng các sản phẩm lăn nách, như nách thâm đen, nách trở nên mùi khó chịu hơn khi mùi thơm nhân tạo của lăn khử mùi hòa quyện với mùi hôi vùng nách.

Hiện nay chưa có một phương pháp nào có khả năng điều trị triệt để mùi hôi vùng nách. Tuy nhiên, chúng ta có thể áp dụng một số sản phẩm giúp ngăn tiết mồ hôi, diệt khuẩn để khử mùi hôi vùng nách hiệu quả và an toàn.

Cách chọn lăn khử mùi

Các loại sản phẩm

Nếu so về mùi hương đa dạng thì chắc lăn khử mùi dạng sáp phải “lùi lại” phía sau khử mùi dạng nước. Hầu hết mùi hương của loại sáp thường là mùi trái cây, sữa,.. còn khử mùi dạng nước thì được chiết từ tinh chất của các loại hoa khác nhau nên mùi hương cũng đa dạng hơn nhiều. Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu như lăn khử mùi old spice, lăn khử mùi Nivea,...

Giá thành sản phẩm

Lăn khử mùi dạng sáp hay dạng nước đều có công dụng tương đương nhau nhưng khử mùi dạng nước lại đa dạng hơn về mui hương cũng như chất liệu bằng thủy tinh nên giá thành cũng có phần nhỉnh hơn. Khử mùi dạng nước thường có mức giá trung bình khoảng 60.000 trở lên còn khử mùi dạng sáp thì nằm trong tầm giá từ 40.000 trở lên.

Thương hiệu

Trên thị trường có hàng ngàn sản phẩm lăn khử mùi đến từ các thương hiệu khác nhau. Vì vậy, nên lựa chọn một sản phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm chứng về chất lượng và được các chuyên gia y tế khuyên dùng thay vì các sản phẩm trôi nổi.

Mùi hương của sản phẩm

Tốt nhất, các bạn nên lựa chọn lăn khử mùi không mùi hoặc có mùi hương dịu nhẹ. Đây là mùi khá ‘an toàn’, phù hợp với hầu hết hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn loại mùi hương yêu thích, tuy nhiên hãy lưu ý đến địa điểm mà mình sẽ tới để sử dụng phù hợp nhé.

Tình trạng tiết mồ hôi và mùi trên cơ thể

Trước tiên, bạn cần xem mức độ tiết mồ hôi và mùi trên cơ thể của mình là nặng hay nhẹ bằng cách để ý tới thời điểm xuất hiện mùi, mùi hôi và vệt ố vàng ở phần nách áo.

Nếu bạn tiết mồ hôi quá nhiều thì nên chọn dòng sản phẩm đặc trị, còn nếu tình trạng nhẹ hơn thì nên dùng các sản phẩm dịu nhẹ hơn.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP