Giải trí

Ly Kute có bầu với chồng mới cưới, Khoai Tây chính thức "lên chức" anh trai

Sau 5 tháng lên xe hoa, hot mom Ly Kute thông báo mang thai con chung với ông xã.

Mới đây, Ly Kute vui mừng thông báo đang mang thai, sắp đón con chung với ông xã Ngọc Sơn. Trên trang cá nhân, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm với ảnh siêu âm em bé trong bụng.

Hot mom 9X cho biết: "Vợ chồng em xin phép gia nhập hội bố mẹ bỉm với các anh chị em ạ. Anh giờ đã thỏa lòng khi được ở cương vị mới, vui và háo hức lắm ạ". Như vậy, sau 5 tháng về chung nhà, vợ chồng Ly Kute chuẩn bị đón thành viên mới. Bé Khoai Tây - con riêng của Ly Kute sắp chính thức "lên chức" anh trai.

Ly Kute xác nhận mang thai với chồng Ngọc Sơn.

Sau 5 tháng đám cưới, 2 vợ chồng hạnh phúc chuẩn bị đón thành viên mới.

Sau khi đăng tải, tin vui của hot mom 9X nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Hầu hết bình luận đều gửi lời chúc đến 2 vợ chồng: "Chúc mừng anh chị săn được rồng vàng", "Chúc mừng anh Khoai Tây lên chức to nhất", "Chúc mừng anh chị nhé",...

Trước đó, vào tháng 10/2023, Ly Kute chính thức lên xe hoa với ông xã Ngọc Sơn. Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Trong đám cưới, cô được bố đưa lên lễ đường, dặn dò và trao tay cho chú rể.

Ly Kute kết hôn vào tháng 10/2023.

Ông xã người đẹp tên Ngọc Sơn, làm việc trong ngành công an.

Trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc cho riêng mình, cựu hot girl trải lòng: "Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé".

Hiện tại, Ly Kute đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng con.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP