Giải trí

Ly Kute kết hôn, Kỳ Hân lấy Mạc Hồng Quân giờ ra sao?

Trước thông tin đám cưới của Ly Kute - tình cũ của Mạc Hồng Quân, nhiều người tò mò cuộc sống của người mẫu Kỳ Hân sau khi lấy nam cầu thủ.

Ly Kute vừa tổ chức hôn lễ. Ông xã của nữ diễn viên phim Nhật ký Vàng Anh tên Ngọc Sơn. Trước khi kết hôn, cô làm mẹ đơn thân trong 7 năm qua. Ảnh: FBNV.

Thời điểm mang bầu con trai Khoai Tây, Ly Kute gặp sóng gió khi vướng ồn ào với bạn trai cũ - cầu thủ Mạc Hồng Quân. Trong 7 năm qua, Ly Kute chọn cách im lặng khi người khác hỏi dồn về người cũ. Ảnh: Dân Việt.

Tình cũ Ly Kute cưới Kỳ Hân vào năm 2016. Cùng năm, vợ chồng nữ người mẫu đón con trai đầu lòng. Đến năm 2020, Kỳ Hân sinh con trai thứ hai. Ảnh: Dân Việt.

Sau khi kết hôn, Kỳ Hân gần như không tham gia hoạt động showbiz. Cô tập trung bán hàng online. Ảnh: Dân Việt.

Trong cuộc phỏng vấn với Arttimes hồi tháng 9, Kỳ Hân cho biết, cô phải chịu cảnh quanh năm xa chồng, lo toan mọi thứ. Tuy nhiên, thương chồng nên cô chấp nhận hy sinh. Ảnh: FBNV.

Kỳ Hân cảm thấy chọn lựa Mạc Hồng Quân là đúng đắn. “Khi miệng đời cố ý chia rẽ thì các cặp đôi lại càng quấn chặt lấy nhau hơn, đã thương nhau rồi thì hãy cố gắng hết lòng để đến được với nhau”, cô bày tỏ. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ trên Zing, Kỳ Hân cho biết, nhờ hiểu về điểm yếu, điểm mạnh của nhau nên vợ chồng cô không mấy khi xảy ra xích mích lớn. Mỗi lần vợ giận dỗi, Mạc Hồng Quân là người chủ động làm lành. Ảnh: FBNV.

Kỳ Hân chia sẻ, cô không thích ghen tuông, không muốn ghen và cho rằng ghen là việc không cần thiết. Nếu chồng có làm gì sai trái, Kỳ Hân sẽ ly hôn để giải thoát cho chính mình. Ảnh: FBNV.

Hai con trai của vợ chồng Kỳ Hân càng lớn càng kháu khỉnh. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Thu Cúc (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP