Giải trí

Lý do MC Quyền Linh nhận một hoa hậu làm con nuôi

Bùi Xuân Hạnh được Quyền Linh nhận làm con nuôi vì có nhiều nét giống với bé Lọ Lem – con gái ruột của nam MC.

Mới đây, trong hậu trường của một chương trình dành cho người nghèo, video Quyền Linh trò chuyện với “Miss Cosmo Vietnam 2023” Bùi Xuân Hạnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo Xuân Hạnh, cô được nhiều người nhận xét có có nhiều điểm tương đồng về diện mạo với con gái MC Quyền Linh - bé Lọ Lem. Một người trong ê-kíp đã gửi ảnh Quyền Linh và Bùi Xuân Hạnh cho Lọ Lem xem và chính cô bé cũng tỏ ra bất ngờ vì có người khá giống mình như vậy.


MC Quyền Linh và hoa hậu Bùi Xuân Hạnh.

Trong khi đó, MC Quyền Linh hỏi thăm về gia đình, năm sinh và quê của Bùi Xuân Hạnh. Cô tiết lộ sinh năm 2001, quê ở thành phố Ninh Bình.

“Bùi Xuân Hạnh lớn hơn Lọ Lem có vài tuổi. Sinh năm 2001 vậy là quá giỏi”, Quyền Linh chia sẻ.

Khi được một người ngỏ ý hãy nhận Bùi Xuân Hạnh làm con nuôi thì Quyền Linh đồng ý và hài hước nói: “Bây giờ là tôi có con nuôi hoa hậu đàng hoàng luôn nha…”.

Bùi Xuân Hạnh đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam” ở tuổi 22.

Bùi Xuân Hạnh được biết đến là người đẹp có thành tích học tập ấn tượng. Thời cấp 3, cô là học sinh chuyên hóa của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình. Khi lên đại học, Xuân Hạnh làm thêm công việc gia sư hóa để tự lập về kinh tế. Cô tốt nghiệp loại giỏi trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Bùi Xuân Hạnh có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Trước khi tốt nghiệp đại học, Xuân Hạnh từng để lại dấu ấn ở cuộc thi “The Face Vietnam 2023” khi đạt danh hiệu Á quân.

Xuân Hạnh mất bố từ khi học lớp 3. Mẹ của Xuân Hạnh trở thành trụ cột gia đình, một tay nuôi dưỡng hai chị em cô. Chính vì thế, mẹ là người truyền cảm hứng cho Xuân Hạnh về sự độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Lọ Lem - con gái đầu của MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh có hai con gái là Lọ Lem (sinh năm 2006) và Hạt Dẻ (sinh năm 2008). Cả hai đều sở hữu ngoại hình nổi bật.

Về việc có ủng hộ các con theo đuổi công việc nghệ thuật hay không, thì MC Quyền Linh thừa nhận không muốn vì anh chịu áp lực đã đủ rồi. MC nói để con nổi tiếng không hề khó vì những người làm nghệ thuật đa số đều là bạn bè của anh.

Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Bởi nơi đó có quá nhiều áp lực để trở thành một người nghệ sĩ, áp lực vô cùng tận chứ không phải đơn giản.

Bây giờ mình làm dâu trong gia đình đã khổ rồi, giờ làm nghệ sĩ là làm dâu triệu họ, có hàng triệu người xem, đánh giá mình. Tôi không muốn con bị áp lực như thế. Nhưng thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con.

Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi. Bây giờ con học đi, học cho xong rồi sau này muốn gì thì con cứ làm, ba sẽ hỗ trợ và đồng hành với con.

Thật sự trong đầu, tôi không muốn con vào showbiz. Con có nói với tôi là ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang hoặc một họa sĩ. Và thật sự tôi rất muốn hướng con theo con đường đó”, Quyền Linh bày tỏ.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP