Nhà đẹp

Bà xã MC Quyền Linh khoe vườn hoa rực rỡ trong biệt thự 500m2

Khu vườn của gia đình Quyền Linh gây ấn tượng bởi ngập tràn màu sắc của các loại hoa.

Những ngày gần Tết Nguyên đán, các gia đình sao Việt đã bắt đầu công cuộc decor và tân trang nhà cửa để sẵn sàng chào đón năm mới Giáp Thìn.

Bà xã Quyền Linh ''flex'' vườn hoa của gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh đã ''flex'' khu vườn ngập hoa trong căn biệt thự trắng ở quận 7, Tp.HCM của gia đình. Khu vườn có diện tích không quá rộng rãi nhưng lại gây ấn tượng bởi vẻ sinh động và đầy màu sắc của các loại hoa tươi. Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của doanh nhân Dạ Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trước đó, Quyền Linh nhiều lần chia sẻ hình ảnh tự tay vào vườn hái hoa để mang vào nhà trưng.

Ngoài trồng hoa, vợ chồng Quyền Linh còn trồng thêm một số loại cây khác.

Được biết, gia đình Quyền Linh hiện sống tại căn biệt thự có sân vườn, rộng 500m2 tại Tp.HCM. Gia đình anh chuyển về sống tại căn biệt thự này từ năm 2012.

Căn biệt thự có sân vườn, rộng 500m2 tại Tp.HCM của gia đình Quyền Linh.

Khi có thời gian rảnh, nam MC thích được ở nhà để tận hưởng thú vui chăm sóc vườn tược, thu hoạch cây trái.

Ngoài các loài hoa, vợ chồng Quyền Linh cũng trồng nhiều cây trái, rau xanh xung quanh nhà. Đây cũng là nơi để nam MC thư giãn sau những giờ làm việc, ghi hình bận rộn.

Vườn quanh biệt thự của vợ chồng Quyền Linh trồng nhiều loại rau quả như đu đủ, cóc, mướp, ớt, rau thơm, chanh, cà chua...

Sở hữu biệt thự "khủng" nhưng MC Quyền Linh vẫn được quý mến bởi tính cách bình dị. Ở tuổi này, Quyền Linh hài lòng với cuộc sống. Nam MC từng tiết lộ muốn giảm bớt công việc để bên cạnh vợ con nhiều hơn.

Được biết, ngôi nhà của gia đình MC Quyền Linh là một căn biệt thự nhà vườn rộng khoảng 500m2. Với diện tích ấn tượng này, gia đình nam MC nổi tiếng đã dành không gian ở tầng 1 và tầng thượng để trồng các loại hoa yêu thích.

Trong loạt ảnh được doanh nhân Dạ Thảo đăng tải, khu vườn của gia đình hiện đang có 2 loại hoa là hoa hồng và hoa giấy. Trong đó, hoa hồng được trồng thành những khóm nhỏ ở tầng 1. MC Quyền Linh còn thiết kế giàn leo để cành hoa vươn lên dễ dàng. Những khóm hoa hồng của gia đình nam MC đều đã nở rộ. Mỗi bông hoa đều có kích thước to và rất nhiều cánh, thi nhau khoe sắc trong khu vườn nhỏ của gia đình.

Không chỉ có hoa hồng, khu vườn nhỏ của gia đình MC Quyền Linh còn có thêm những giàn hoa giấy màu hồng và tím. Với loại cây này, MC Quyền Linh trồng ở tầng 1 và trên ban công của các tầng. Trong đó, cây hoa giấy màu hồng đang vươn mình tươi tốt ở giàn hoa trong vườn. Các góc ban công của căn biệt thự thì được tô điểm bằng hoa giấy màu tìm vô cùng lãng mạn và mộng mơ.

Tác giả: Lâm Lâm (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP