Giải trí

MC Quyền Linh "lột xác" trẻ trung khó nhận ra, diện mạo mới đón Tết được so sánh với thời còn trẻ

Diện mạo mới nhất của MC Quyền Linh khiến người xem bất ngờ, không nhận ra.

Mới đây, MC Quyền Linh vừa đăng tải hình ảnh diện vest đen lịch lãm, đầu tóc tạo kiểu chỉn chu, kèm theo là phụ kiện kính râm. Nam MC cho biết chuẩn bị áo quần để đón Tết. Anh viết: "Chuẩn bị ăn Tết bà con ơi".

Hình ảnh khoe diện mạo mới của MC Quyền Linh lập tức khiến người xem ngỡ ngàng. Có thể thấy, anh trông trẻ trung hơn hình ảnh trước đó, làn da mịn màng ít lão hóa. Dân tình để lại vô số lời khen ngợi, thậm chí có người nói không nhận ra.

Đáng chú ý, lần này, MC Quyền Linh không còn mang dép tổ ong "huyền thoại". Anh diện đôi giày cùng tông màu với trang phục. Bên dưới bài viết, doanh nhân Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh cũng tấm tắc khen: "Duyệt nhé ba Linh".

Nhiều năm qua, MC Quyền Linh gắn liền với hình ảnh "nông dân" với phong cách giản dị. Dù là nghệ sĩ đình đám với khối tài sản kếch xù, anh thường xuyên mặc áo thun, quần jean và mang dép tổ ong.

Không chỉ trong cuộc sống đời thường, Quyền Linh còn "giữ vững" phong cách mộc mạc của mình mỗi khi sánh đôi với bà xã hay đi chơi cùng 2 con gái.

Không ít lần, dân tình nhìn thấy Quyền Linh ăn mặc thoải mái, mang cả dép tổ ong khi đến những nơi sang trọng, thậm chí là du lịch nước ngoài. Nam MC từng dí dỏm cho biết "gia tài" nhiều nhất của anh là dép tổ ong đầy đủ màu sắc.

Từng bị nhận xét xuề xòa, không ra dáng nghệ sĩ, MC Vượt lên chính mình bộc bạch dù bản thân có giàu có, anh cũng giữ nếp sống dân dã, đó là tính cách từ trong máu.

Khán giả chỉ nhìn thấy MC Quyền Linh "chăm" chải chuốt, lịch lãm mỗi khi đi sự kiện, hoặc trong những dịp quan trọng. Đặc biệt, nam nghệ sĩ luôn chỉn chu mỗi khi lên sân khấu.

Thời gian gần đây, Quyền Linh còn gây chú ý khi thường xuyên cùng vợ và 2 con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ diện trang phục đồng bộ mỗi khi xuất hiện.

Quyền Linh cho biết anh thường rất hời hợt trong cách ăn mặc. Anh có thể đi dép tổ ong, mặc áo quần xộc xệch sau hậu trường nhưng khi lên sân khấu anh sẽ lựa chọn trang phục phù hợp và lịch sự như một sự tôn trọng dành cho khán giả.

MC Vượt lên chính mình nói thêm: "Tùy theo chương trình mà tôi có trang phục, cảm xúc khác nhau".

Vì gắn liền với hình ảnh "nông dân", khán giả ít ai biết thời còn trẻ, MC Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp rất lãng tử. Anh được nhiều người gọi là tài tử điện ảnh, bên cạnh những cái tên đình đám như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh...

Cách đây 25 năm, Quyền Linh được biết đến với vai trò diễn viên. Anh góp mặt trong nhiều dự án ăn khách như: Khát vọng sống, Đứa con rơi, Hoa trinh nữ,... Thời điểm này, anh gây ấn tượng với vẻ đẹp nam tính, bụi bặm.

Quyền Linh tạo tiếng vang khi xuất hiện trong bộ phim Đồng tiền xương máu. Anh vào vai một kỹ sư có tài nhưng ham mê rượu chè. Dù vào vai chàng kỹ sư xuề xòa nhưng vẻ ngoài của Quyền Linh vẫn khiến nhiều khán giả nữ say đắm.

Quyền Linh từng trải qua thời sinh viên khốn khó, làm đủ công việc lao động chân tay để có tiền trang trải học phí và sinh hoạt hàng ngày. Khi mới ra trường, anh từng chán nản bỏ Sài Gòn về quê làm nông vì không có vai diễn.

Vì có quãng thời gian cơ cực nên sau này dù tích lũy nhiều tài sản, trở nên giàu có, Quyền Linh vẫn giữ thói quen: ăn cơm nguội, cá khô, ngủ dưới sàn nhà,... Hình ảnh gần gũi của nam MC nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Tác giả: Ngọc Kim Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP