Giải trí

"Đu trend" Lưu Diệc Phi, vợ Phan Văn Đức được khen hết lời

Mặc dù có nhiều người đẹp bắt trend ôm hoa của Lưu Diệc Phi nhưng bộ ảnh copslay của bà xã cầu thủ Phan Văn Đức đã nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Phan Văn Đức là cầu thủ quen thuộc với đông đảo khán giả vì những cống hiến của anh cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bên cạnh danh tiếng, sự nghiệp rực rỡ, anh còn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người bởi hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên bà xã Võ Nhật Linh.

Vợ Phan Văn Đức cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả khi sau 2 lần sinh nở vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng nổi bật chẳng hề kém cạnh thuở son rỗi.

Ngoài ra, sở hữu sắc vóc nổi bật nên mới đây, Võ Nhật Linh khiến nhiều người xuýt xoa khi tung bộ ảnh cosplay Lưu Diệc Phi.

Không thể làm ngơ trước trào lưu đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, vợ cầu thủ Phan Văn Đức cũng có cách "lên đồ", tạo dáng giống với "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung và cho ra lò khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần.

Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Nhật Linh cầm bó hoa, diện chiếc áo màu xanh tương đồng với Lưu Diệc Phi.

Ngoài ra, Nhật Linh cũng không quên tạo dáng nhẹ nhàng chuẩn "nàng thơ". Ngoài ra, kết hợp với băng đô cùng với lớp trang điểm ngọt ngào, cô đã triệt để khoe được nhan sắc thuần khiết, thanh thuần.

Có thể thấy, chỉ với lớp trang điểm nhẹ nhàng, thần thái chuẩn "nàng thơ", cô nổi bật ở mọi khung hình và nhận được sự khen ngợi đặc biệt của khán giả.

Ngắm loạt ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân, không ai nghĩ bà xã Phan Văn Đức đã là "mẹ bỉm" 2 con.

Trước khi "về chung một nhà" với chân sút Nghệ An, Võ Nhật Linh từng nổi tiếng không kém khi được nhiều người gọi là "hot girl mầm non" bởi nhan sắc xinh đẹp cũng như hút hồn người đối diện bởi nụ cười "toả nắng".

Sau khi kết hôn, Nhật Linh đã hạ sinh cho nam cầu thủ 2 người con đáng yêu, xinh xắn chỉ trong vòng 3 năm.

Trong thời gian chồng bị chấn thương phải nghỉ thi đấu, Nhật Linh liên tục có những hành động động viên và khiến nhiều người cảm thấy sự ngọt ngào từ cặp đôi này.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP