Xã hội

Lời khai cha dượng đánh bé gái 4 tuổi dã man ở Tân Phú

Thắng khai đi nhậu về, thấy người tình đang la mắng con gái riêng nên nổi xung.

Ngày 30-6, công an đã mời Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) lên làm việc, lấy lời khai sau về việc đánh đập dã man bé gái ba tuổi ở phòng trọ của tình nhân.

Công an có mặt tại phòng trọ, mời mẹ cháu bé làm việc. Ảnh HT.

Theo lời khai ban đầu, lúc 0 giờ 30 ngày 27-6, Thắng đi nhậu về phòng trọ của bạn gái là Chung Thị Ng. (tạm trú ở phòng trọ trên địa bàn phường Hiệp Tân).

Tại đây, thấy bạn gái 24 tuổi đang la mắng con gái riêng bốn tuổi nên Thắng tức giận. Người đàn ông này tát mạnh vào mặt bé gái khiến bé té ngã.

Khi bé đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay bóp cổ, nhấc bổng cháu lên dí vào tường. Cháu bé khóc nghẹn thì người đàn ông này tiếp tục đánh đập vào mặt và đầu.

Mẹ cháu bé sau đó khóc nên Thắng không đánh nữa mà bỏ về nhà.

Vụ việc được một người dân quay clip, tung lên mạng xã hội và UBND quận Tân Phú sau đó chỉ đạo các lực lượng liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ. Đến 19 giờ ngày 29-6, lực lượng chức năng phường Hiệp Tân đã có mặt ở phòng trọ, nơi xảy ra vụ việc.

Khi được mời làm việc, mẹ cháu bé khai rằng người đánh cháu chính là bạn trai.

UBND phường sau đó đã thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho bé, đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra. Hiện bé không bị tổn hại về sức khỏe, tâm lý ổn định.

Tác giả: NGUYỄN TÂN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP