Xe

Loạt ô tô năng lượng mới của BYD lần đầu tiên có mặt tại TP. Vinh

Chiều ngày 23/8 vừa qua, Showroom đầu tiên của BYD tại TP. Vinh (Nghệ An) đã chính thức được khai trương với tên gọi BYD Sông Lam.

Lễ Khai trương BYD Sông Lam diễn ra ngày 23/8 tại TP. Vinh, Nghệ An.

Toạ lạc tại Km3+500 đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Showroom BYD đi vào hoạt động nhằm cung cấp những mẫu xe mới đến với khách hàng của BYD.

Ông Võ Minh Lực (giữa) - Giám đốc điều hành BYD Viêt Nam tham dự Lễ Khai trương

Ông Nguyễn Lưu Phong - Giám đốc Đại lý BYD Sông Lam phát biểu tại buổi lễ

Dựa trên nền tảng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm trong lĩnh vực ô tô tại Nghệ An, BYD Sông Lam được thành lập với mong muốn đưa khách hàng ngày càng tiệm cận hơn với những sản phẩm hiện đại nhất, thân thiện với môi trường và phù hợp với xu hướng chung.

Ban Lãnh đạo BYD cùng với các khách mời cắt băng khánh thành Showroom BYD Sông Lam


Với không gian rộng lớn bao gồm showroom trưng bày, phòng bán hàng, khu vực tiếp khách, chăm sóc khách hàng và xưởng sửa chữa xe, BYD Sông Lam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Không gian showroom rộng, trưng bày một số dòng xe mới, chủ lực của BYD như Seal, Dolphin, Atto 3

Khu vực chăm sóc khách hàng

Và Gara sửa chữa hiện đại, đạt chuẩn BYD toàn cầu.


Không chỉ có được không gian rộng rãi, BYD Sông Lam với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến tìm hiểu xe điện của BYD tại Showroom.

Sự kiện khai trương Showroom BYD Sông Lam nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng

Khách hàng tìm hiểu về các dòng xe của BYD được trưng bày tại Showroom

BYD (Build Your Dreams) được thành lập năm 2003 và là một trong những hãng xe điện lớn nhất thế giới. Việt Nam là quốc gia cuối cùng của Đông Nam Á mà hãng xe điện này có mặt.

Trong thời gian đầu, BYD sẽ đưa 3 mẫu xe thuần điện trong hàng trăm mẫu khác nhau mà hãng đã sản xuất vào thị trường Việt Nam. Đó là Atto 3 (SUV đô thị cỡ B+), hatchback cỡ nhỏ Dolphin và Seal (sedan cỡ C+). Đây là 3 mẫu xe đã chứng minh được sức hút và sự tin tưởng với khách hàng ở nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan và Malaysia.

Tác giả: LH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP