Thể thao

'Lingard chấn thương là tín hiệu vui duy nhất của MU'

Cựu danh thủ người Pháp Frank Leboeuf hài hước cho rằng việc tiền vệ Jesse Lingard chấn thương là tin vui với MU ở thời điểm này.

Trước AZ Alkmaar ở Europa League, MU chơi bế tắc và không tung ra cú sút trúng đích nào trong cả trận. Màn trình diễn của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến họ nhận nhiều chỉ trích.

Cựu cầu thủ người Pháp Frank Leboeuf bình luận trên ESPN: "Tôi nghĩ Solskjaer là người duy nhất trên đời có thể hài lòng về trận đấu ấy. Tôi cho rằng AZ Alkmaar là đội chơi hay hơn. Đây là MU, và dù họ chỉ dùng đội hình B thì màn thể hiện vẫn phải tốt hơn".

"MU có những cầu thủ tài năng, nhưng họ không hề thay đổi tốc độ, hay nhịp độ trận đấu. MU không thể hiện bất cứ ý tưởng nào. Tôi không có nhiều điều để nói về MU, có lẽ ngoại trừ việc Jesse Lingard dính chấn thương mà có lẽ đây lại là tín hiệu tốt. Thủ môn của họ cũng chơi ổn", cựu trung vệ CLB Chelsea nói.

Lingard chấn thương trong chuyến làm khách của MU tới sân AZ Alkmaar. Ảnh: Getty.

Trận hòa AZ Alkmaar trong khuôn khổ Europa League nói trên cũng là lần thứ 10 liên tiếp ở mọi đấu trường “Quỷ đỏ” không biết mùi chiến thắng trên sân khách. MU hòa 3 và thua 6 trước đó.

Leboeuf thất vọng với màn trình diễn của "Quỷ đỏ": "Tôi không thấy điều gì tích cực từ MU. Khi xem họ thi đấu, tôi cảm thấy rất chán nản. Họ không có chút gì giống với MU của những năm trước, thời tôi còn xem họ thi đấu và đối đầu với họ".

Trận đấu nói trên không ảnh hưởng đến vị trí của MU ở Europa League khi họ mới chỉ chơi 2 trận ở vòng bảng. Nhưng màn trình diễn của MU khiến các CĐV thất vọng, đặc biệt ở vị trí của Jesse Lingard.

Trong năm 2019, cầu thủ này không ghi bàn thắng nào và chỉ có 1 pha kiến tạo.

Cựu trung vệ Frank Lebeouf người Pháp không lạ gì MU. Anh từng chơi cho Chelsea trong 5 mùa giải từ 1996 đến 2001, nhiều lần đối đầu "Quỷ đỏ". Với tuyển Pháp, Lebeouf cũng vô địch World Cup 1998 và Euro 2000.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Lingard ,Chấn thương ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP