Pháp luật

Lẻn vào cửa hàng thực phẩm, chồng dùng dao đâm vợ trọng thương rồi tự tử

Đóng giả làm người mua hàng, người chồng tìm đến nơi vợ làm việc trong cửa hàng thực phẩm, dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ rồi sau đó tự tử.

Sáng 29-4, sau một ngày xảy ra vụ chồng xông vào cửa hàng đâm vợ nhiều nhát, cửa hàng thực phẩm trên đường Lê Văn Việt (thuộc khu phố Mỹ Thành, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM) đã tạm thời đóng cửa, chỉ có bảo vệ túc trực bên ngoài cửa hàng, không tiếp khách cho đến ngày 30-4.

Trước đó, vào trưa ngày 28-4, khi đang làm việc tại cửa hàng thực phẩm trên chị Nguyễn Thị Thanh T. (33 tuổi) bất ngờ bị người chồng của mình là anh Ngô Văn Dũng (36 tuổi) tìm đến cửa hàng gây sự.

hientruong1 1493454809251
Cửa hàng nơi xảy ra vụ án chồng dùng dao đâm vợ rồi tự sát

Trong lúc nói chuyện với chị T., hai bên đã xảy ra cãi vã lớn tiếng. Sau đó, Dũng dùng dao đã đâm nhiều nhát vào người vợ khiến chị T. ngã gục ngay tại chỗ. Nghe tiếng la hét trong cửa hàng, một số nhân viên khác đã chạy đến chỗ chị T., nhanh chóng đưa chị đến bệnh viện Đa khoa Thủ Đức để cấp cứu rồi gọi điện báo cho công an khu vực.

Sau khi đâm chị T., Dũng liền dùng dao tự đâm liên tiếp vào người mình để tự sát. Khi công an phường có mặt thấy Dũng nằm bất động liền đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân dân miền Đông (quận 9).

Tại bệnh viện, người vợ được xác định bị đâm nhiều nhát vào ngực, thủng phổi trái, tay và đầu, được mổ cấp cứu. Nghi can cũng được các bác sĩ bệnh viện Quân dân Miền Đông phẫu thuật vết thương.

Một nhân viên cho biết, Dũng đã lẻn vào cửa hàng bằng cách giả làm người đi mua thực phẩm. Vào cửa hàng Dũng đã đi vào lấy giỏ nhựa để mua đồ và cất hung khí trong túi màu vàng, bỏ trong giỏ nhựa. Biết rõ chỗ chị T. làm, Dũng đi vào cuối cửa hàng vào phòng làm việc của vợ gây án rồi tự tử.

Tại hiện trường, Công an quận 9 đã thu giữ vật chứng, lấy lời khai nhân chứng để điều tra. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả bài viết: Văn Tiên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP