Giải trí

Lê Phương tiết lộ con gái giống y đúc 'trùm cuối' của gia đình

Lê Phương không ngần ngại gọi mẹ chồng là 'trùm cuối' khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Tại thời điểm khi mới tìm hiểu và hẹn hò với chồng trẻ, Lê Phương từng cho biết mẹ chồng từng ngăn cản chuyện tình của cả hai vì cô lớn hơn chồng 7 tuổi: "Người ta không thích mình thì mình phải làm cho người ta thương mình. Mà đó lại là mẹ của người mình yêu. Khi mẹ tôi ngăn cản chuyện tình của hai đứa, Trung Kiên cũng nói anh yêu tôi không có gì sai cả". Tuy nhiên trải qua thời gian, mẹ chồng đã trở nên yêu quý và thông cảm hơn cho người đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Phương đã khoe hình ảnh con gái quấn quít với mẹ chồng. Đồng thời nữ diễn viên còn vui vẻ nói thêm: "Ai cũng bảo em cao như mẹ và miệng cười giống ba, nhưng bà nội mới là trùm cuối!". Việc nữ diễn viên công khai gọi mẹ chồng là "trùm cuối" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, nhiều người cho rằng mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu của người đẹp phải vô cùng thân thiết mới khiến cô có thể thoải mái như vậy.

Con gái Lê Phương vô cùng thân thiết với bà nội

Nhiều người đã "tan chảy" khi ngắm nhìn khoảnh khắc này

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều đồng ý với Lê Phương và cho rằng nhóc tỳ thật sự có nhiều điểm tương đồng với bà nội: "Ôi Bông chụp với bà nội thì giống nội ạ, nhưng chụp với ba cũng thấy giống y ba á chị", "Cười cái miệng giống y như bà nội", "Ghét điệu cười em Bông quá, chúc hai bà cháu luôn vui khoẻ ạ!", "Yêu nụ cười của em Bông quá nà. Trùm cuối giống Nội là tha hồ Nội may đồ đẹp cho Bông bận đã luôn nghen Bông ới"...

Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã vướng vào tin đồn mang thai lần thứ 3

Ngay lập tức cô đã có động thái phủ nhận đầy thẳng thắn về nghi vấn trên. Người đẹp cho rằng: "Họ đồn thì cứ đồn thôi mình đâu có nói gì được, cái chuyện họ đồn là chuyện chị thấy rất bình thường"

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP