Số hóa

Laptop xoay mỏng nhất thế giới từ Asus giá 41,8 triệu

Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ mà chiếc laptop 2 trong một này còn được trang bị chip xử lý thế hệ 8 mới nhất hiện nay và nhiều công nghệ hữu ích khác.

Thị trường laptop đa năng 2 trong một dành cho người dùng làm việc với hiệu suất cao và di chuyển nhiều đang rất sôi động. Trong năm nay, hàng loạt các model mới ra đời như Lenovo Yoga 910, HP Spectre x360, Dell XPS 2 in 1. Asus cũng không đứng ngoài cuộc khi vừa cho ra đời model Zenbook Flip S với thiết kế mỏng nhất thế giới trong phân khúc laptop 2 trong 1.

Laptop này có khả năng xoay lật, chuyển đổi từ chế độ laptop sang tablet khá linh hoạt, Độ mỏng tổng thể của máy là 10,9 mm cùng cân nặng 1,1 kg.

Mặt lưng là những đường tròn đồng tâm trên mặt lưng nhôm 6013 phay xước. Đây là điểm đặc trưng thiết kế của các sản phẩm đến từ Asus.

Để đảm bảo hoạt động bền bỉ cho việc chuyển đổi chế độ, Asus trang bị cho máy bản lề ErgoLift được thử nghiệm 20.000 lần đóng mở liên tục. Bản lề náy còn có tác dụng nâng cao bàn phím, tạo cảm giác thoải mái khi gõ.

Ở hình thái máy tính xách tay, Asus ZenBook Flip S trông khá thanh mảnh, sang trọng.

Khi gập lại máy sẽ trở thành một chiếc tablet và chuyển sang hệ điều hành Windows 10 phiên bản dành cho máy tính bảng, hỗ trợ tốt các thao tác cảm ứng. Với kích thước 13,3 inch chiếc tablet này có vẻ khá to và nặng cho việc sử dụng bằng một tay.

Cạnh phải của máy là cụm phím tăng giảm âm lượng, nút nguồn và bảo mật vân tay. Độ nảy và khả năng hoàn thiện của phím bấm trên ZenBook Flip S tốt. Tuy nhiên vị trí phím nguồn dễ bị bấm nhầm khi cầm ở chế độ tablet khiến máy tắt khi đang làm việc.

Model này trang bị màn hình 13,3 inch, độ phân giải Full HD. Viền màn hình của máy khá mỏng, 6,11 mm. Ngoài ra, màn hình của máy có độ tương phản 1000:1, độ sáng 300 nit, đảm bảo sử dụng trong ánh sáng trời.

Màn hình có góc nhìn khá tốt tuy nhiên khá bóng không khử được ánh sáng phản xạ nên sẽ bị chói.

Bàn phím có hành trình 1 mm, khá nông. Điều này giúp máy tối ưu được độ mỏng nhưng khiến trải nghiệm gõ không thực sự tốt vì độ nảy yếu. Tuy nhiên phím thiết kế với font chữ trực quan dễ nhìn, diện tích phím lớn, các phím chức năng đầy đủ.

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý Core i7 thế hệ 8 tiết kiệm điện năng 8550U, RAM 8 GB tốc độ 2133 MHz, bộ nhớ 512 GB SSD và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620. Model này còn trang bị viên pin 3 Cell cho thời lượng sử dụng 11 tiếng cùng công nghệ sạc nhanh.

Asus ZenBook Flip S trang bị loa stereo được chứng nhận bởi Harman Kardon cho trải nghiệm âm thanh khá tốt trong phân khúc.

Thiết kế siêu mỏng nên máy chỉ sở hữu hai cổng USB type-C và cổng audio 3.5 mm. Nhà sản xuất tặng kèm một HUB chuyển đổi ra USB 3.0, HDMI và USB Type C. Ngoài ra còn có 1 bút cảm ứng đa năng sử dụng pin AA và bao da đựng máy khá cao cấp. Asus ZenBook Flip S đang được bán chính hãng với mức giá 41,8 triệu đồng.

Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP