Cuộc sống

Làm gì đây khi biết chị gái là tiểu tam cướp chồng đồng nghiệp của tôi?

Tôi không bao giờ nghĩ có lúc mình lại ở hoàn cảnh éo le thế này: Chị gái tôi cặp bồ với chồng của chị đồng nghiệp thân nhất với tôi ở công ty.

Bố mẹ tôi sinh được hai con gái. Chị gái tôi 35 tuổi, đã có gia đình và có 2 con đủ cả nếp lẫn tẻ. Hiện chị làm việc cho một công ty xuất bản sách, chồng là bộ đội nên đi công tác suốt ngày.

Tôi năm nay 26 tuổi, cũng đã kết hôn được hơn 2 năm và có một bé gái. Tôi đang làm hành chính tại một công ty phần mềm. Gia đình nhỏ của tôi rất hạnh phúc, ông xã tuy không phải là người lãng mạn nhưng rất hiểu và chiều vợ.

Do con còn nhỏ, công việc khá bận rộn nên hai chị em tôi ít khi gặp nhau, cũng ít tâm sự. Mấy năm trước, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty tôi tổ chức nhân viên đi tham quan, người nhà như vợ/chồng, con cái, cha mẹ đi cùng không phải đóng tiền, còn bạn bè hay người thân khác được công ty đài thọ một nửa chi phí. Tôi mang theo chị gái và hai cháu.

Trong chuyến đi ấy, chị gái làm quen với rất nhiều đồng nghiệp ở công ty tôi. Không ngờ, chuyến đi ấy cũng là cơ hội để chị quen và ngoại tình với chồng của nữ đồng nghiệp thân nhất với tôi.

Tôi phải làm gì khi chị gái là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình đồng nghiệp. (Ảnh: Joongang)

Hai người họ có quan hệ mập mờ ngót nghét 3 năm và vẫn giấu kín được đến bây giờ, trừ tôi tình cờ phát hiện cách đây mấy ngày. Anh rể tôi đi công tác thường xuyên nên không thể biết được là điều dễ hiểu, còn chị bạn đồng nghiệp thân thiết của tôi có lẽ do bận con cái và quá tin tưởng chồng nên vẫn như bị bịt mắt suốt mấy năm nay.

Chị gái tôi và tình nhân chỉ trò chuyện hay lén lút gặp nhau trong giờ hành chính. Khi về nhà, họ đều làm tròn vai vợ hiền, chồng tốt.

Trong mắt mọi người, gia đình chị đồng nghiệp của tôi là gia đình kiểu mẫu. Chồng chị là trưởng phòng của một công ty lớn. Hằng ngày đến công ty, chị luôn miệng kể về "ông xã tuyệt vời" không chỉ yêu vợ thương con mà còn rất tâm lý với bố mẹ vợ, chu đáo với anh chị em của vợ. Các con của họ ngoan ngoãn, thông minh.

Hiện tại chị đồng nghiệp của tôi mới sinh bé thứ ba, đang nghỉ thai sản ở nhà ngoại. Còn tôi khi biết sự thật cảm thấy rất sốc và đau đầu, không biết phải cư xử thế nào.

Là một người bạn, tôi rất muốn báo cho đồng nghiệp để chị ấy bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nhưng làm sao tôi có thể làm vậy khi "tiểu tam" cướp chồng đồng nghiệp chính là chị ruột của tôi!

Vả lại dù giận chị gái, tôi vẫn luôn yêu thương chị, rất sợ những điều bất hạnh xảy ra với chị. Nếu sự thật này được tiết lộ và nữ đồng nghiệp đánh ghen, gia đình nhỏ của chị tôi sẽ tan nát, chưa kể bố mẹ tôi sẽ mất hết danh dự, mối quan hệ thân thiết giữa tôi và chị đồng nghiệp cũng khó giữ được như trước.

Hiện tại tôi chưa dám cho ai biết chuyện chị gái ngoại tình với chồng đồng nghiệp của mình. Sự giấu giếm khiến tôi cảm thấy mình giống như một kẻ tội đồ. Tôi phải làm sao để giải quyết chuyện này một cách tốt nhất?

Tác giả: NGUYỄN HÀ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP