Thế giới

Làm đám cưới hoành tráng cho chó cưng

Chiếc bánh cưới ba tầng có hình 'cô dâu-chú rể' ở phía trên, được làm bằng thức ăn dành cho chó.

Đám cưới của cặp chó Elvis và Bella, được gọi tắt là "Belvis", diễn ra tại Câu lạc bộ Dogs Country ở Lowton, Manchester (Anh), hôm 2/7 vừa qua, với sự tham dự của nhiều con chó khác. Chủ của Elvis là cô Alma Padillia, 41 tuổi, quyết định cho chúng chính thức trở thành vợ chồng sau khi chúng có chung với nhau hai con chó con.

"Tôi biết chúng cần được làm đám cưới sau khi nhận ra Alvis và Bella được sinh ra là để dành cho nhau", Alma nói. Trong ảnh là chiếc bánh cưới 3 tầng, có hình hai chủ nhân bữa tiệc ở trên, được làm bằng thức ăn dành cho chó.

"Đó là một ngày tuyệt vời nhưng cũng rất căng thẳng với tôi, bởi tôi muốn đảm bảo rằng chúng sẽ có một đám cưới như mơ", Alma, người đã chi ra hơn 2.000 bảng Anh để tổ chức đám cưới, nói.

Đám cưới được trang trí kỹ lưỡng, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh cô ban.

Nhiều con chó được chủ diện cho những bộ cánh khá cầu kỳ khi được mời tới dự đám cưới. Snezhana White, chủ của chó Bella, thì nói: "Đó đúng là một buổi lễ tuyệt vời, tất cả mọi người đều háo hứng chào đón hai nhân vật chính".

Đám cưới cũng là dịp để nhiều con chó được tụ tập và chơi đùa, giao lưu với nhau.

Alma, một bà mẹ ba con, tâm sự: "Lúc nhận thấy hai con chó thực sự yêu thương nhau, tôi đã mơ ước sẽ tổ chức lễ thành hôn cho chúng. Vì thế, khi bạn bè tôi đề nghị hãy làm đám cưới cho hai con vật, tôi thấy thực sự hạnh phúc".

Tác giả bài viết: Hướng Dương - Ảnh: Cascade

Nguồn tin:

  Từ khóa: ba tầng ,làm bằng ,thức ăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP