Trong nước

Lái trâu hiếp dâm bé gái 5 lần: Thông tin bàng hoàng

Người cha cảm thấy đau đớn, choáng váng khi người anh em thân thiết gắn bó gần 10 năm hại đời đứa con gái nhỏ khi ông đi vắng nhà.

Coi đối tượng hiếp dâm con như anh em ruột thịt

Liên quan đến chuyện bé gái Phan Thanh H. (11 tuổi, tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tố bị người đàn ông cùng xóm hiếp dâm 5 lần, chiều 8/6, phóng viên đã có cuộc trò chuyện với ông Phan Trắc N., bố cháu H. đồng thời cũng là người trực tiếp gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng.

Theo ông N., hôm 8/6 khi đang đi làm thì ông nhận được điện thoại của con trai, báo tin cháu H. bị ông Phan Văn P. (47 tuổi, cùng địa phương) làm bậy, ông đã tức tốc về nhà.


Bé H. vẫn hết sức hoảng loạn và lo lắng. Ảnh: GĐCC

“Tôi về đến nơi thì đã thấy cháu cắt tay đòi tự vẫn rồi. May là gia đình phát hiện sớm lên đã kịp thời đưa tới trạm y tế xã đã băng bó vết thương. Khi được mọi người động viên, H. nói đã bị ông P. hiếp dâm 5 lần, 4 lần ở tại nhà vệ sinh, 1 lần tại phòng riêng.

Sau khi giở trò, P. đưa cho con bé 10.000 đồng và dọa dẫm “nói ra bố mày giết chết” nhưng cháu không cầm tiền. Cháu vì sợ hại bố la mắng nên im lặng chịu đựng. Đến khi bị phát hiện con bé mới hoảng sợ bảo là “thà chết đi còn hơn” và cắt tay tự tử”, ông N. trải lòng.

Nhắc đến đối tượng có hành vi hãm hại con gái của mình, ông N. ngậm ngùi nói: “Tôi và P. Là chỗ bạn bè thân thiết gần 10 năm nay rồi, còn thân hơn anh em ruột thịt. 2 gia đình cách nhau có mấy nhà trong xóm. Mỗi lần có con cá ngon hay món gì đó lạ là anh em lại gọi nhau xuống nhà.

Tôi đi buôn trâu xa nên những khi vắng nhà đều nhờ P. qua lại trông nom, bảo ban 2 cháu. Nào ngờ lại xảy ra chuyện tày trời này. Tôi vừa bức xúc vừa đau đớn. Giờ bỏ hết toàn bộ công việc ở nhà để lo cho các cháu”.

Ông N. cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, cháu H. vẫn hết sức hoảng loạn và tạm thời phải nghỉ học.

“Bình thường cháu học rất giỏi, nhiều môn cũng được giáo viên khen. Nhưng giờ cháu hoảng loạn, kể cả buổi đêm đều giật mình khóc thét lên. Cháu sợ nhất là bác sĩ, gặp người lạ cháu cũng sợ, sợ cả đi học vì gặp bạn bè, thầy cô.

Tôi và các chị phải khuyên nhủ suốt cũng như nhờ mấy người cháu bé trong xóm cùng tuổi, hoặc nhỏ hơn đến nói chuyện để H. đỡ nghĩ quẩn”, ông N. buồn bã nói.

Đối tượng gây án nhởn nhơ?

Chia sẻ với Đất Việt, ông N. khẳng định gia đình đang rất lo lắng cũng như bức xúc trước thái độ thách thức của ông P.

“3 ngày đã trôi qua rồi nhưng ông P. vẫn đóng chặt cửa, không nghe điện thoại của ai. Khi nào công an gọi lên thì mới ra ngoài, nhưng cũng chỉ 1 lúc thôi rồi về. Ông ấy một mực phủ nhận việc dâm ô với con gái tôi. Điều này khiến tôi và gia đình rất bức xúc.

Nếu là con người đứng đắn thì ông P. phải xuống nói chuyện với tôi, tại sao đứa bé 10 tuổi lại đi tự tử? Ông P. phải xuống thanh minh với tôi.

Tôi đã gửi đơn lên công an huyện Văn Chấn và công an tỉnh Yên Bái cũng như các đoàn thể trong huyện. Ông P. phải chịu hình thức xử phạt đúng pháp luật”, ông N. bức xúc.

Một vấn đề nữa, ông N. băn khoăn đó là gia đình ông P. có nhiều người thân làm trên huyện Văn Chấn.


Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: GĐCC

“Ông P. có một người cháu làm ở đội điều tra công an huyện, lại có người nhà từng làm ở toà án huyện nên tôi cũng rất lo lắng. Đến nay 4 hôm đã trôi qua mà vẫn chưa có kết quả gì cả.

Tôi cũng thấy lạ là ngay hôm 5/6 khi ra sự việc, gia đình đã yêu cầu bên công an đưa cháu đi khám nghiệm y khoa nhưng bị từ chối. Đến sáng 6/6, họ mới đưa H. đến bệnh viện để làm các thủ tục. Tôi giờ rất bức xúc nhưng vẫn phải kìm nén để nhờ pháp luật giải quyết”, ông N. cho biết thêm.

Cùng ngày trao đổi với Đất Việt, ông Long – Trưởng công an xã Sơn Thịnh đã xác nhận sự việc trên.

Theo ông Long, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, công an xã đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo lên công an huyện để điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

“Khi sự việc xảy ra, cháu H. cũng rất hoảng loạn. Ông N. và ông P. cùng làm ăn buôn bán với nhau, chỉ cách nhau 4 -5 nhà nên khi biết chuyện tôi cũng rất bất ngờ. Hiện nay công an huyện đang tiến hành điều tra và chưa có kết quả”, ông Long khẳng định.

Nói thêm về trường hợp ông P. bị tố cáo hiếp dâm cháu bé, ông Long cho rằng đây là đối tượng không có điều tiếng gì tại địa phương, chấp hành tốt các quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Huy Hoàng 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP