Giải trí

Kỳ Hân trải lòng về quyết định chung sống với Mạc Hồng Quân

Nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm phần 2' lên tiếng bênh vực ông xã trước những chỉ trích của dư luận.

Kỳ Hân tin Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt, có trách nhiệm. Ảnh: FB.

Tối 28/12, nhân ngày Gia đình Việt Nam, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ tâm sự về quyết định chung sống với Mạc Hồng Quân. Theo đó, việc hai người gắn bó cuộc đời với nhau là do duyên số, kết quả của tình yêu chân thành. Người đẹp quê Sóc Trăng tin tưởng Hồng Quân là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, không như những gì mà nhiều người vẫn nghĩ về anh.

"Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có một tấm chồng tốt. Mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là một thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta. Họ chỉ biết nhìn ở một góc và hiểu theo cách của họ, trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình", Kỳ Hân viết kèm theo một bức ảnh cưới của cặp đôi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân phải nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Tiền vệ Than Quảng Ninh bị cho là kẻ bạc tình với bạn gái cũ Khánh Ly và vô trách nhiệm với đứa con của hai người.

Tuy vậy, Mạc Hồng Quân khẳng định anh và Khánh Ly đường ai nấy đi là do những mâu thuẫn không thể hòa giải. Sau khi chia tay, chân sút 24 tuổi vẫn muốn chăm sóc cho Khánh Ly khi cô đang mang thai nhưng không được tạo điều kiện. Tới nay, Hồng Quân vẫn chưa một lần được gặp con vì bạn gái cũ cắt đứt hoàn toàn liên lạc với anh.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP