Giải trí

Kim diện bikini siêu nhỏ giữa núi tuyết

Ngôi sao truyền hình thực tế 40 tuổi Kim Kardashian khoe đường cong bốc lửa khi mặc bikini dây tắm bồn nước nóng tại khu nghỉ dưỡng bên hồ Tahoe.

Kim Kardashian chọn bộ áo tắm màu xanh lá, tiệp với màu núi rừng. Thiết kế này kiệm vải đến mức không thể nhỏ hơn và ít ai dám mặc. Tuy nhiên bà xã Kanye West rất tự tin tạo dáng trong trang phục sexy bởi cô sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, eo nhỏ xíu và bụng phẳng lì.

Kim gây sốt Instagram với bộ ảnh gợi cảm.

Người đẹp tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình vào cuối tuần qua nhân dịp sinh nhật bé Saint West - con trai thứ hai của cô. Vì dịch bệnh, đại gia đình Kardashian đã tự lái xe tới vùng núi tuyết Sierra Nevada giữa hai bang California và Nevada. Nơi đây vắng vẻ, bình yên và là điểm đến an toàn giữa mùa dịch.

Nhà Kim thuê villa nghỉ dưỡng trong khu resort sang chảnh bên hồ Tahoe với giá 6.000 USD một đêm. Resort có bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi vô cực ngoài trời, các bồn tắm nóng riêng tại mỗi ngôi nhà gỗ, view ngoạn mục nhìn ra hồ và núi rừng.

Kim và các chị em gái chia sẻ nhiều khoảnh khắc "sống ảo" trong khu nghỉ dưỡng đầy tuyết này. Cô út Kylie Jenner cũng nhận "bão like" khi đăng ảnh mặc bộ đồ trượt tuyết bỏ ngỏ khóa, khoe vòng một gợi cảm. Trong khi đó chị cả Kourtney Kardashian tạo dáng sang chảnh trước khung cảnh hữu tình của resort.

Kylie Jenner nhận gần 10 triệu lượt "Like" với ảnh đi trượt tuyết bên hồ Tahoe.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP