Xã hội

Kiểm điểm, đánh giá tập thể và xếp loại đảng viên năm 2020

Sáng ngày 26/12, chi bộ Công ty CP Golden City đã tổ chức họp báo cáo kết quả công tác Xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tới tham dự và chỉ đạo có đồng chí Mai Thị Khánh Hồng - UVBCH, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, chuyên quản khối xây dựng.

Đồng chí Mai Thị Khánh Hồng - UVBCH, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, chuyên quản khối xây dựng tham dự Hội nghị

Thực hiện hướng dẫn số 01-HD/DUK ngày 16/11/2019 của Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An về việc "Tổng kết công tác xây dựng Đảng; Kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá xếp loại đối với tổ chức đảng và đảng viên, tập thể, cá nhân, lãnh đạo, quản lý năm 2020", ngày 26/12, chi bộ Công ty CP Golden City họp báo cáo kết quả công tác Xây dựng Đảng năm 2020.



Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó bí thư phụ trách chi bộ Công ty CP Golden City chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những việc đã làm được của các cá nhân đảng viên, tổ chức đảng. Tuy tình hình dịch bệnh, thiên tai diễn biến phức tạp song các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh của công ty đạt kết quả tốt, đảm bảo đời sống cho người lao động. Một trong những thành tựu nổi bật đó là chi bộ đã tổ chức thàng công Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020 - 2025; Đảm bảo văn hóa doanh nghiệp trong Công ty CP Golden City trên nguyên tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau ; Công tác an sinh xã hội được đẩy mạnh với tổng số tiền quyên góp cho nhiều đợt từ thiện lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết Xây dựng Đảng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 tại Công ty CP Golden City

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Mai Thị Khánh Hồng - UVBCH, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo đã ghi nhận những nỗ lực, đánh giá cao sự cố gắng, quan tâm chỉ đạo của HĐQT, ban TGĐ công ty trong công tác Xây dựng Đảng và chăm lo cho đời sống người lao động.



Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP