Xe

Kia Sportage 2019 “cập bến” thị trường châu Âu có giá từ 620 triệu đồng

Kia đã chính thức giới thiệu mẫu Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Anh với nhiều thay đổi và có mức giá khởi điểm từ 20.305 bảng Anh...

Mới đây, Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp đã "cập bến" tại Vương quốc Anh với những cải tiến về cả thiết kế ngoại thất lẫn nội thất, cũng như các hệ thống truyền động và tính năng an toàn mới.

Điểm nổi bật của nâng cấp lần này chắc chắn là sự ra đời của hệ thống truyền động Diesel mild-hybrid 48-volt "EcoDynamics +" mới của Kia; bên cạnh động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.0 lít được dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG và một bộ pin lithium-ion 0,44kWh. Sự kết hợp này có thể tạo ra công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm cho xe. Hộp số tự động 8 cấp là lựa chọn duy nhất cho phiên bản hybrid.

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh.

Các chi tiết tùy chọn động cơ khác của Kia Sportage đều được cập nhật để đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6D. Kia đã thay thế động cơ Diesel CRDi, 1.7 lít với cho đơn vị 1.6 lít mới với công suất 114 mã lực hoặc 134 mã lực. Phiên bản mạnh mẽ hơn đi kèm với AWD và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Các tùy chọn động cơ xăng bao gồm một động cơ 1.6 lít, hút khí tự nhiên có công suất 130 mã lực, cũng như phiên bản T-GDI tăng áp với 174 mã lực. Và cũng được kết hợp với hệ truyền động AWD và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Kia Sportage mới có giá khởi điểm là 20.305 bảng Anh (khoảng 620 triệu đồng) cho mô hình xăng 2WD cơ bản 1.6 lít.

Kia Sportage mới được trang bị các hệ thống hỗ trợ bằng công nghệ mới nhất bao gồm Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) với Stop and Go; cảnh báo nguy hiểm (Driver Attention Warning); Cảnh báo đâm va phía trước (Forward Collision-Avoidance Assist) và Cảnh báo nguy hiểm điểm mù (Blind-Spot Collision Warning).

Bên trong cabin là một hệ thống giải trí hoàn toàn mới (tùy theo phiên bản) Kia Sportage sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, cũng như màn hình không viền 8 inch mới. Các mô hình cấp 2 trở lên được trang bị điều hướng vệ tinh và dịch vụ kết nối (Connected Services) của Kia theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn được cập nhật về các tiện ích như tình hình giao thông, vị trí camera bắn tốc độ, dự báo thời tiết và Android Auto, Apple CarPlay.

Bên trong cabin là một hệ thống giải trí hoàn toàn mới (tùy theo phiên bản) Kia Sportage sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, cũng như màn hình không viền 8 inch mới.

Để chào mừng 25 ngày kỷ niệm của Sportage, Kia cũng đang tung ra một phiên bản đặc biệt "Edition 25", trang bị động cơ xăng 1.6 lít. Mô hình đặc biệt sẽ có bộ la-zăng hợp kim 17 inch, nội thất vải màu đen và bọc da, hệ thống âm thanh cao cấp JBL 8 loa với loa trầm phụ, loa ngoài và loa trung tâm phía trước bên cạnh hệ thống thông tin giải trí 8.0 inch.

Kia Sportage mới có giá khởi điểm là 20.305 bảng Anh (khoảng 620 triệu đồng) cho mô hình xăng 2WD cơ bản 1.6 lít. Phiên bản "Edition 25" đặc biệt có giá 25.655 bảng Anh (khoảng 783 triệu đồng); trong khi động cơ Diesel AWD hybrid có giá 32.545 bảng Anh (khoảng 994 triệu đồng)./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP