Xe

Kia K3 có bản mới giá 759 triệu đồng

Phiên bản 1.6 Turbo GT được bổ sung vào danh sách tùy chọn của Kia K3, sở hữu khối động cơ mạnh 201 mã lực và hộp số ly hợp kép - những trang bị ngang ngửa đối thủ "đồng hương".

Mới đây, các đại lý và website chính thức của Kia Việt Nam bắt đầu cập nhật thông tin K3 phiên bản mới. Xe sử dụng động cơ 1.6 Turbo và hộp số ly hợp kép 7 cấp (DCT).

Phiên bản này được định vị cao hơn so với bản 2.0 khi mức giá 759 triệu đồng, còn bản 2.0 Premium là 689 triệu đồng. Như vậy, tại Việt Nam, K3 sẽ có tổng cộng 5 phiên bản, gồm một bản số sàn, bốn bản số tự động với 3 kiểu động cơ là 1.6, 2.0 và 1.6 Turbo.

Kia trang bị cho K3 mới động cơ 1.6 Turbo, đạt công suất tối đa 201 mã lực và mô-men cực đại 265Nm. Hộp số cũng chuyển từ loại 6 cấp thường sang 7 số ly hợp kép. Những thông số này tương đương với Elantra 1.6 Turbo và thực tế Hyundai, Kia chung tập đoàn mẹ.

Kia K3 mới tại một đại lý ở Hà Nội

Xe còn có một vài tinh chỉnh khác như treo sau từ dầm xoắn sang đa liên kết, bổ sung cảnh báo điểm mù, phanh tay điện tử, vô-lăng chuyển sang dạng D-cut. Ngoài ra, các trang bị khác trên bản 1.6 Turbo sẽ giống như trên 2.0 Premium, như cửa sổ trời, màn hình giải trí 12 inch, ghế chỉnh điện kèm nhớ ghế, điều hòa tự động hai vùng... Các trang bị an toàn ở hai bản giống nhau.

Việc bổ sung bản 1.6 Turbo GT, giúp Kia K3 trở thành mẫu sedan hạng C có thông số động cơ mạnh nhất phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Elantra 1.6 Turbo. Một mẫu xe khác được định vị thể thao khác là Honda Civic, trang bị máy 1.5 Turbo cho công suất 176 mã lực và mô-men cực đại 240Nm.

Với mức giá dễ tiếp cận nhất từ 664 triệu đồng, K3 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ C. Sau hai tháng đầu năm, K3 bán được 2.249 xe. K3 cũng thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng. Phiên bản mới dự kiến đến tay khách hàng sau một hoặc hai tháng nữa.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Kia K3 ,Bản mới ,giá bán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP