Giải trí

Không sợ mất đại gia, Ngọc Trinh muốn tẩy tiếng ăn bám?

Khi đã có mọi thứ trong tay, Ngọc Trinh đã thôi không còn sợ mất đại gia như trước kia cô vẫn hay tâm sự nữa...

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một bức ảnh selfie của chính cô kèm theo đó là dòng trạng thái nói về tình yêu khá ẩn ý, chân dài 27 tuổi viết: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau". Suy nghĩ này của Ngọc Trinh đã khiến không ít người cảm thấy thắc mắc, nhất là khi nhắc đến cụm từ "không còn sợ mất nhau", phải chăng cô nàng đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ tình cảm của chính mình với bạn trai đại gia lúc này?

Ngọc Trinh không còn sợ mất đại gia.


Có thể thấy, yêu và gắn bó với bạn trai đại gia đã ngót nghét 8 năm, từ một cô gái 19, đôi mươi mới lỡ ngỡ bước chân vào đời cho đến giờ khi đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và đạt được những thành công nhất định ở tuổi 27, Ngọc Trinh vẫn luôn bị dị nghị, đàm tiếu, cho là dựa hơi và ăn bám người đàn ông này.

Đã có không ít lần, "Nữ hoàng nội y" lên tiếng trước truyền thông thanh minh rằng mình hoàn toàn có khả năng tự kiếm ra tiền, thậm chí là nhiều tiền đủ để cô có một cuộc sống sung sướng và hưởng thụ mà không cần nhờ đến người yêu giấu mặt.

Không chỉ vậy, chân dài Venus còn giải thích số tiền bản thân sở hữu có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, mang mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực, được đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, máu và nước mắt chứ không phải chỉ như cái cách suy nghĩ tiêu cực mà người ta vẫn thường nghĩ về cô. Ấy vậy nhưng dù phân trần đến đâu, số đông dư luận vẫn thi nhau mỉa mai khi chẳng buồn tin vào những lời người đẹp này nói.

Cũng bởi thế đã có một số ý kiến cho rằng, qua dòng status này, Ngọc Trinh đang cố gắng thanh tẩy tai tiếng vì tiền mới cặp với đại gia như thiên hạ đã luôn đồn đại. Rõ ràng thái độ không sợ mất bạn trai chính là cách Ngọc Trinh chứng tỏ tài sản của anh cũng chẳng phải là thứ có thể hấp dẫn hay khiến cô phải phụ thuộc, nương nhờ vào nó.

Ngọc Trinh muốn thanh tẩy hình ảnh ăn bám bạn trai đại gia.


Không thể phủ nhận giờ đây, Ngọc Trinh đang là một trong số ít những cái tên gây ảnh hưởng nhiều nhất đến showbiz Việt, mỗi bước chân cô đi không thiếu những kẻ đợi chờ để săn đón. Từ một người mẫu nội y nhỏ bé, người đẹp sinh năm 1989 dần bước hẳn chân sang con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, hết với vai trò diễn viên lại đến lượt danh xưng ca sĩ, thậm chí còn là host của một show giải trí sắp lên sóng trên truyền hình...

Thành đạt gần như trong mọi mặt của cuôc sống, lại ngày một nâng tầm địa vị, có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ showbiz Việt, Ngọc Trinh lúc này cần có hay không có đại gia chống lưng đúng thật cũng chẳng còn quan trọng.

Tác giả bài viết: Lương Thiện

Nguồn tin:

  Từ khóa: trước kia ,đại gia ,tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP