Thế giới

Không hài lòng với điểm thi, nam sinh làm điều ai cũng sợ

Không hài lòng với điểm thi giữa kỳ, cho rằng thầy giáo can thiệp, trù dập mình, nam sinh này giả vờ hỏi han rồi tấn công, đâm thầy ngay trong lớp học.

Một nam sinh Indonesia không hài lòng với điểm thi giữa kỳ nên dùng dao tấn công giáo viên trước mặt cả lớp vào ngày 25/9 vừa qua. Thầy giáo bị vết thương nặng ở cổ và cánh tay trái, được đưa đến bệnh viện để điều trị. Cảnh sát đã bắt giữ nam sinh và vụ việc hiện đang được xử lý.

Ảnh minh họa.

Theo China News, vụ việc xảy ra ở quận Demak, tỉnh Trung Java, Indonesia. Một nam sinh học tại trường tôn giáo bất ngờ đậu xe máy bên ngoài lớp học vào khoảng 9h30 sáng ngày xảy ra sự việc.

Sau đó, khi thấy thầy giáo Fathur đang ngồi trông thi thì nam sinh này nhiệt tình chào hỏi. Thời điểm thầy Fathur không để ý, nam sinh bất ngờ dùng dao đã chuẩn bị sẵn, lao tới đâm tới tấp thầy giáo, gây ra vết thương nặng khoảng 10 cm ở cổ và cánh tay trái của thầy.

Gây án xong, nam sinh này lập tức vứt con dao rồi nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay lập tức, thầy được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đáng nói, nhiều học sinh chứng kiến sự việc do quá ám ảnh đã ngất xỉu tại chỗ, hiện phải điều trị để vượt qua tổn thương tâm lý nặng nề.

Được biết, động cơ phạm tội của nam sinh là vì không hài lòng với điểm thi giữa kỳ của mình. Ngoài ra, cảnh sát trưởng Suwondo tiết lộ thêm, sau khi điều tra, cậu học sinh này từng bị thầy Fathur khiển trách nhưng không thể chấp nhận lời chỉ trích của thầy nên dần dần tích tụ hận thù, thường xuyên trốn học và không nộp bài tập về nhà do giáo viên giao.

Cảnh sát sau đó bắt giữ nam sinh này, vụ việc vẫn đang được điều tra và xử lý.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP