Pháp luật

Không chịu rửa chân khi đi ngủ, người đàn ông bị người tình hành hung tử vong

Đến nhà người tình 60 tuổi muốn ngủ lại nhưng không chịu rửa chân, ông T. bị người tình hành hung dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi ông T. tử vong (Ảnh: Nguyên Bình)

Ngày 21.8, tin từ Viện KSND H.Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Sằm Thị Màu (60 tuổi, trú xã Ea Tam, H.Krông Năng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, chiều 7.7, ông N.V.T (62 tuổi, trú cùng xã Ea Tam) đến nhà bà Màu ăn cơm, uống rượu, rồi hai người quan hệ tình dục.

Đến tối, ông T. muốn ngủ lại nhà bà Màu thì bà nói ông đi rửa chân nhưng ông T. không đồng ý. Hai người lời qua tiếng lại, bà Màu lấy một con dao chém 2 nhát vào chân phải của ông T.

Ông T. bỏ đi, một lúc sau quay lại xô xát với bà Màu. Ông T. dùng đá đánh bà Màu và bị người phụ nữ này dùng đá, củi đánh lại. Sau đó, ông T. bỏ đi lần nữa, không quay lại.

Đến sáng hôm sau (8.7), bà Màu phát hiện ông T. nằm trên đường vào nhà mình. Bà Màu đỡ ông T. ngồi ở gốc cây cà phê gần đó, rồi đến nhà hàng xóm, lúc quay về thì ông T. tử vong.

Tại kết luận giám định pháp y tử thi của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk, ông Thương tử vong do đa thương đầu, ngực, bụng, tứ chi gây nên vỡ xương, gãy xương sườn làm thủng mặt trong thành ngực dẫn đến chấn thương không hồi phục.

Tác giả: Trung Chuyên

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP