Trong tỉnh

Khởi tranh giải bóng đá từ thiện "Xuân yêu thương" Cúp Nghệ An 24h

Đã trở thành hoạt động truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về; Công ty CP Truyền thông 24h Online tổ chức giải bóng đá từ thiện để vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ người nghèo.

Giải năm nay có sự tham gia của 4 đội bóng gồm: UBND huyện Quỳ Hợp, Công ty CP Thiên Minh Đức, Bệnh viện Quốc tế Vinh, Công ty CP Tổng công ty xây dựng Nghệ An. Đây là những đơn vị đi đầu trong các phong trào an sinh xã hội tại địa phương.

Bốn đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức bốc thăm chia cặp, đấu loại trực tiếp. Hai đội thắng sẽ thi đấu chung kết, hai đội thua tranh giải Ba. Giải sẽ được tổ chức vào ngày 29/12 tại sân bóng Trung Long, phường Lê Mao, TP Vinh.

Hình ảnh ấn tượng giải bóng đá "Xuân yêu thương" năm 2018

Trong lễ khai mạc giải, BTC sẽ phát động quyên góp, ủng hộ người nghèo đón Tết đúng như tinh thần của giải đấu. Toàn bộ số tiền thu được sẽ giành tặng cho người dân xã miền núi Bắc Sơn của huyện Quỳ Hợp.

Bắc Sơn hiện nay có trên 70% hộ nghèo. Giao thông cách trở nên đời sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Con đường vào xã Bắc Sơn thường xuyên bị sạt lở, cản trở việc đi lại của người dân nơi đây

Sau khi kết thúc giải đấu, vào ngày 4/1/2020; đại diện BTC và các nhà tài trợ sẽ có mặt tại đây để trao quà cho người dân. Bệnh viện Quốc tế Vinh cũng sẽ giành riêng 1 ngày để khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân toàn xã.

Những món quà yêu thương quyên góp từ giải bóng đá Xuân yêu thương năm 2018 đã được Ban tổ chức trao tận tay người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông

Bệnh viện Quốc tế Vinh cũng đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho người dân

Tác giả: PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP