Thể thao

Khoảnh khắc đáng yêu của Xuân Trường bên con gái đầu lòng

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ những hình ảnh đáng yêu khi chụp cùng con gái trên mạng xã hội.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đăng tải bức hình bế cô con gái đầu lòng Little Daisy trong lòng. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của HAGL công bố hình ảnh về cô công chúa nhỏ của mình.

Niềm vui ánh lên qua ánh mắt cùng cử chỉ trìu mến Xuân Trường dành cho con gái. Người hâm mộ có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bế của Xuân Trường với nụ cười rạng rỡ, đôi mắt híp đã làm nên thương hiệu 'Trường Híp'.

Giây phút yên bình của Xuân Trường bên con gái. (Ảnh: FBNV)

Trước đây, trong lần đầu tiên công khai con gái, Xuân Trường cũng chụp ảnh từ phía lưng của Daisy. Cô công chúa nhỏ Daisy xuất hiện đáng yêu khi khoác lên mình tấm áo đấu HAGL size tí hon mang số 6 quen thuộc của bố Trường, in tên 'Daddy' vô cùng dễ thương.

Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con Lương Xuân Trường, các cổ động viên không khỏi trầm trồ. Bài đăng của tiền vệ sinh năm 1995 nhận được hàng chục ngàn lượt tim (yêu thích), like và hàng trăm lượt chia sẻ chỉ sau vài phút xuất hiện.

Xuân Trường quyết tâm cao sẽ cùng Hải Phòng FC hoàn thành những mục tiêu lớn. (Ảnh: FBNV)

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng vô cùng dễ thương dành cho nam cầu thủ. Hai bố con của tiền vệ người Tuyên Quang đã chiếm trọn trái tim của những cổ động viên nhiệt thành.

Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ thành công, hiện tại, Xuân Trường còn cùng bà xã và các cộng sự điều hành Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC. Ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và phục hồi chấn thương, IRC đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của các VĐV chuyên nghiệp và cả người chơi thể thao phong trào.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP