Xã hội

Khách sạn ở Hải Phòng phá tổ ong, hai mẹ con đang đi đường bị đốt gần 100 nốt khắp người

Chứng kiến cảnh tượng hai mẹ con bị đàn ong tấn công, nhiều người không khỏi kinh hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, hình ảnh về sự việc một khách sạn nằm trên đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng tổ chức phá tổ ong bên ngoài khách sạn. Quá trình phá tổ ong khiến đàn ong hàng nghìn con bay loạn xạ, đốt người đi đường.

Theo đoạn video được người dân ghi lại, có hai mẹ con đi xe máy đến đoạn đường dưới chân khách sạn đã bị đàn ong tấn công. Ngoài ra còn có một cụ bà hơn 80 tuổi và một bé trai hơn 1 tuổi cũng bị ong đốt.

Phía khách sạn thực hiện phá tổ ong lớn.

Hai mẹ con hoảng loạn khi bị đàn ông tấn công.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ, một lãnh đạo UBND phường Đông Khê xác nhận sự việc xảy ra vào trưa hôm nay (22/5).

Được biết ngay sau đó, 4 nạn nhân bị ong đốt đã được đưa vào cấp cứu tại một phòng khám nằm trên đường Lê Hồng Phong.

Theo thông tin từ phía phòng khám, đơn vị tiếp nhận một bé gái khoảng 12-13 tuổi và mẹ. Hai mẹ con mỗi người bị ong đốt gần 100 nốt ở khắp vùng đầu, mặt, bên trong tai và thân người.

Cháu bé bị ong đốt gần 100 nốt khắp người. (Ảnh: Phòng khám MedCare)

Cụ bà hơn 80 tuổi bị đốt hơn 20 nốt tập trung ở vùng mặt. Còn bé trai hơn 1 tuổi bị nhẹ hơn do được người dân lấy áo che chắn kịp thời.

Các nhân viên y tế đã cho 4 nạn nhân dùng thuốc giảm đau, đặt đường truyền, gắp ong từ trong tai bé gái, gắp hết toàn bộ nọc ong trên cơ thể và sát khuẩn vết thương. Hiện, 4 nạn nhân đã được chuyển viện để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP