Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh: Arsenal trút mưa bàn thắng vào lưới Sheffield

Kết quả Ngoại hạng Anh, Arsenal giành chiến thắng đậm đà 6-0 trong chuyến làm khách Sheffield ở trận đấu muộn nhất vòng 27.

Arsenal thắng Sheffield 6-0. (Ảnh: Reuters)

Sau khi Liverpool và Man City giành chiến thắng, Arsenal tới làm khách của Sheffield ở trận đấu muộn nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để tiếp tục đua vô địch. Pháo thủ đã hoàn thành mục tiêu bằng việc “đè bẹp” đội cuối bảng 6 bàn không gỡ.

Martin Odegaard mở tỷ số cho Arsenal ngay phút thứ 5. Sau một loạt tình huống đập nhả ăn ý, Declan Rice thoát xuống đáy biên rồi căng ngang dọn cỗ cho Martin Odegaard dứt điểm cận thành.

Số phận trận đấu xem như an bài khi Arsenal liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 13 và 15. Hậu vệ Jayden Bogle đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản đường căng ngang của Bukayo Saka. Gabriel Martinelli dứt điểm thành bàn sau pha phối hợp với Jakub Kiwior.

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 25. Gabriel Martinelli đoạt bóng bên phần sân Sheffield, tạo ra cơ hội cho Kai Havertz băng lên và dứt điểm chéo góc tung lưới thủ môn Ivo Grbic.

Hàng tấn công Arsenal có ngày thi đấu bùng nổ. (Ảnh: Reuters)

Trước khi giảm nhịp độ, Arsenal đã “chiêu đãi” khán giả thêm 2 bàn thắng sau những pha phối hợp đẹp mắt. Bukayo Saka dọn cỗ cho Declan Rice lập công ở phút 39. Kai Havertz mớm bóng cho Ben White sút cháy lưới Sheffield ở phút 58.

Hoàn tất nhiệm vụ chiến thắng trước Sheffield với tỷ số 6-0, Arsenal tiếp tục đứng thứ 3 ở Ngoại hạng Anh với 61 điểm. Pháo thủ duy trì khoảng cách kém 1 điểm so với Man City và 2 điểm so với Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Sheffield vẫn đứng cuối bảng khi có cùng 13 điểm như Burnley nhưng kém chỉ số phụ và kém vị trí an toàn của Nottingham Forest 11 điểm.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP