Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh: Arsenal thắng đậm Newcastle, Man City vất vả có 3 điểm

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 25/2, Arsenal thắng đậm trước Newcastle, trong khi Man City rất vất vả mới có 3 điểm trên sân của Bournemouth.

Trong đêm 24/2 và rạng sáng 25/2 đã diễn ra một số trận đấu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhà đương kim vô địch Man City có chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Trong hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola nắm thế chủ động. Tới phút 24, sau tình huống dứt điểm của Haaland bị thủ môn đối phương cản phá, bóng bật ra và Foden chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Foden mở tỷ số cho Man City (Ảnh: Reuters)

Sang hiệp 2, Bournemouth vùng lên mạnh mẽ và nhiều lần khiến khung thành của Arsenal rơi vào tình trạng báo động. Dù vậy, đội chủ nhà không thể ghi bàn và tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách được giữ tới hết trận.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Arsenal có khởi đầu đầy thuận lợi khi tiếp đón Newcastle. Phút thứ 18, trong nỗ lực phá bóng từ tình huống đá phạt góc của Arsenal, trung vệ Botman của Newcastle lóng ngóng đốt lưới nhà. 6 phút sau, Havertz lập công giúp Pháo thủ nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về đội chủ sân Emirates cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Arsenal chơi khá thong dong nhưng vẫn có thêm bàn thắng. Phút 65, Saka đi bóng như chốn không người rồi dứt điểm tung lưới Newcastle nâng tỷ số lên 3-0. 4 phút sau, Kiwior lập công từ tình huống phối hợp đá phạt góc, giúp Pháo thủ dẫn 4-0.

Arsenal tạo ra mưa bàn thắng vào lưới Newcastle (Ảnh: Reuters)

Những nỗ lực ở cuối trận giúp Newcastle có bàn danh dự ở phút 84 do công của Willock. Chung cuộc, Arsenal thắng 4-1 trước Newcastle, qua đó duy trì khoảng cách 2 điểm với vị trí dẫn đầu của Liverpool.

Một số trận đấu khác vừa diễn ra của vòng 26 Ngoại hạng Anh có kết quả như sau: MU 1-2 Fulham, Crystal Palace 3-0 Burnley, Aston Villa 4-2 Nottingham Forest, Brighton 1-1 Everton.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP