Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 11/4: Barca và Atletico Madrid thắng kịch tính

Kết quả Cúp C1 châu Âu 2023/2024 hôm nay 11/4, Barca và Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính trước PSG và Dortmund.

Sáng nay (11/4) đã diễn ra 2 trận đấu tiếp theo của vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Đó là các cuộc so tài của PSG với Barca và Atletico Madrid với Dortmund.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG và Barca đã tạo ra trận cầu có 5 bàn thắng được ghi. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng PSG đã nhập cuộc không tốt, chơi bế tắc trước một Barca biết người biết ta.

Sau quãng thời gian 20 phút đầu tiên bị lép vế, Barca dần lấy lại thế trận và tạo ra sức ép lên khung thành của PSG. Phút 37, thủ thành Gianluigi Donnarumma mắc sai lầm nghiêm trọng tạo điều kiện để Raphinha ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Barca thắng kịch tính PSG (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, PSG đã khiến Barca bất ngờ với cách đá nhanh của mình. Đội bóng của HLV Luis Enrique có liền 2 bàn thắng ở các phút 48 và 51 do công của Ousmane Dembélé và Vitinha để dẫn lại 2-1.

Những tưởng có bàn dẫn trước, PSG sẽ chơi tốt hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Phút 62, Pedri có đường chuyền xuất sắc xé toang hàng phòng ngự của PSG để Raphinha ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Bàn thắng thứ 2 của Raphinha giúp Barca chơi đầy hưng phấn ở quãng thời gian sau đó. Phút 77, Andreas Christensen là người ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca sau khi đánh đầu từ tình huống phạt góc.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại trên sân Metropolitano, Atletico Madrid đã có trận đấu vất vả trước Dortmund. Mặc dù dẫn trước đại diện của nước Đức với tỉ số 2-0 sau 32 phút bóng lăn, nhưng trong hiệp 2, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã chơi không thực sự tốt.

Atletico Madrid thắng hú vía trước Dortmund (Ảnh: Reuters).


Atletico Madrid bị Dortmund rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 81. Trong quãng thời gian cuối trận, nếu như xà ngang không 2 lần từ chối bàn thắng của Dortmund, có lẽ Atletico Madrid đã không có được chiến thắng.

Như vậy, với chiến thắng sát nút trước PSG và Dortmund, hai đại diện của Tây Ban Nha nắm một chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Dortmund ,Atletico Madrid ,PSG ,Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP