Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu 8/11: Barca và PSG thua sốc, kịch tính bảng tử thần

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 8/11: Barca và PSG thua sốc, bảng tử thần đang có diễn biến khó lường sau lượt trận thứ 4.

Sáng nay (8/11), các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Ở bảng F tử thần, Dortmund có màn so tài với Newcastle trên sân nhà.

Trước khi bước vào trận đấu này, hai đội có cùng 4 điểm. Do đó, nếu muốn nắm lợi thế đi tiếp, họ phải đánh bại đối thủ của mình. Với lợi thế sân nhà, Dortmund đã nhập cuộc tốt và có bàn mở tỉ số ở phút 26 do công của Niclas Füllkrug.

Dortmund hạ gục Newcastle (Ảnh: Reuters).


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Julian Brandt là người nhân đôi cách biệt cho đại diện nước Đức ở phút 79. Ở khoảng thời gian còn lại, Newcastle thi đấu rất nỗ lực, nhưng không thể nào có được bàn gỡ, qua đó thua chung cuộc với tỉ số 0-2.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, AC Milan tiếp đón PSG trên sân nhà. Đại diện Serie A nhập cuộc không tốt và bị thua trước ở phút thứ 9, khi để Milan Skriniar xé lưới.

Tuy nhiên, AC Milan chỉ mất đúng 3 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho AC Milan là Rafael Leão ở phút 12. Trong hiệp 2, AC Milan thi đấu rất lì lợm và có bàn vượt lên ở phút 50 do công của Olivier Giroud.

Trong khoảng thời gian còn lại, AC Milan đã bảo toàn được tỉ số này và giành được chiến thắng đầu tiên ở Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Sau lượt trận 4, Dortmund dẫn đầu bảng F với 7 điểm, PSG xếp thứ 2 với 6 điểm, AC Milan đứng thứ 3 với 5 điểm, Newcastle xếp cuối với 4 điểm.

AC Milan gieo sầu cho PSG (Ảnh: Reuters).


Ở các trận đấu còn lại, Barca tưởng như có thể giành vé sớm thì đã gây thất vọng trong chuyến làm khách trước Shakhtar. Đoàn quân của HLV Xavi bị đối thủ đánh bại với tỉ số 1-0. Hiện tại, Barca vẫn dẫn đầu bảng H với 9 điểm, nhưng đã bị Porto san bằng điểm số.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Man City đã có chiến thắng dễ 3-0 trước Young Boys để tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng lên con số 4. Man City cũng chính thức giành vé vào vòng 1/8 trước 2 lượt trận. Ở bảng đấu này, RB Leipzig với 9 điểm, tạo khoảng cách 8 điểm với 2 đối thủ còn lại nên cũng giành vé sớm.

Đội bóng giành chiến thắng đậm nhất trong loạt trận diễn ra sáng nay là Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã thắng đậm Celtic với tỉ số 6-0 để dẫn đầu bảng E với 8 điểm.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP