Số hóa

iPhone Xs Max mới mua bị nổ nhưng không được giải quyết thoả đáng, anh chàng quyết đâm đơn kiện Apple

Mới đây, một anh chàng sống tại Columbus, Ohio có tên là J. Hillard đã chia sẻ với iDrop News rằng chiếc iPhone XS Max mới mua 3 tuần của anh ta đã bốc cháy trong túi quần.

Theo đó, trong lúc đang nghỉ trưa, anh chàng bỗng nhận thấy một mùi lạ bốc ra từ điện thoại của mình nằm trong túi quần đằng sau. Đồng thời, anh cũng cảm thấy một làn nhiệt nóng như đang muốn đốt bỏng da mình.

Một lát sau, Hillard phát hoảng khi thấy đụn khói màu xanh lá cây có phần ngả vàng bốc lên từ chiếc iPhone mới.

Không còn lựa chọn nào khác, anh chàng phải chạy vội ra khỏi phòng vì lúc đó đang có một phụ nữ khác cũng đang ở trong phòng. Hillard sau đó đã nhanh chóng vừa cởi quần, vừa chạy đến phòng họp, khi tới nơi anh chàng cởi thành công chiếc quần cũng như tháo giày khỏi mình. Rất may, phó giám đốc của công ty đã giúp anh dập lửa khi nghe thấy anh la hét.

Khi ngọn lửa được dập xong cũng là lúc anh phát hiện chiếc quần mình bị lũng một lỗ, vùng mông của anh cũng trướng đau ở vị trí túi sau.

Hillard kể lại:

“Ngay từ giây phút đầu tiên nhận thấy ngọn lửa, tôi đã nhanh chóng vừa chạy đến phòng họp, vừa cởi quần và lấy điện thoại ra khỏi túi, lúc đó tôi cũng không biết mình đã hít phải bao nhiêu khói. Camera tại văn phòng tôi làm việc cũng có ghi lại vụ nổ iPhone này”, anh Hillard cho biết.

“Vào buổi chiều, tôi đã trực tiếp mang chiếc iPhone Xs Max đã phát nổ đến Apple Store, thuật lại tình huống của mình với một nhân viên. Cuối cùng, cô ấy bảo tôi rằng cần phải cô sẽ gửi chiếc iPhone này đến bộ phận kỹ thuật để kiểm tra.”

“Tuy nhiên, tôi không đồng ý vì tôi chẳng có nghĩa lý gì để nói chuyện với bộ phận kỹ thuật cả, tất cả những gì tôi cần là một cuộc gọi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng. Sau 20 phút, nhân viên của Apple quyết định lấy SIM ra để kiểm tra nhưng nó đã cháy ra thành nhựa cả rồi”.

“Giải pháp cuối cùng là chiếc điện thoại được đưa vào bộ phận đảm bảo an toàn để họ kiểm tra. Phải ngồi chờ đợi trong 40 phút mà chẳng nhận được lời nào, cuối cùng thì tôi cũng gặp được người quản lý tại đây và trình bày câu chuyện”.

“Một lát sau, cô nhân viên khi nãy mới quay trở lại và nói với tôi rằng đã được gửi cho đội ngũ kỹ sư kiểm tra. Đây là cách giải quyết duy nhất nếu tôi muốn một chiếc điện thoại thay thế”.

“Tôi được biết rằng mình chẳng còn lựa chọn nào khác, vì cửa hàng chỉ có thể giúp được nếu họ giữ chiếc iPhone bị cháy của tôi. Sau đó, tôi cũng hỏi thử rằng quần áo của mình có được đền bù không thì nhân viên cho biết rằng, họ không hứa chắc cho đến khi đội ngũ kỹ sư xác định đó có phải là lỗi xuất phát từ chính chiếc iPhone hay không. Cuối cùng, đã lấy lại chiếc iPhone vì không hài lòng với cách giải quyết trên”.

“Khi về đến nhà, tôi đã gọi cho Apple Care và được chuyển máy đến một nhân viên cấp cao trong bộ phận đảm bảo an toàn. Tôi đã phải thuật lại tất cả vấn đề và được yêu cầu gửi email chụp lại hình ảnh chiếc iPhone, quần áo bị cháy của tôi và cả vùng bị bỏng. Chiếc iPhone hay quần áo thì không nói, nhưng việc gửi ảnh vùng mông bị bỏng khiến tôi cảm thấy không thoải mái”.

“Vào ngày hôm sau, tôi đã gọi điện lại cho Apple Care nhưng không gặp được chuyên gia đã tiếp chuyện với tôi hôm vừa rồi vì anh chỉ là từ thứ Tư cho đến Chủ Nhật, do đó tôi đã yêu cầu được gặp quản lý của team. Sau khi xem xong những bức ảnh, quản lý đã đề nghị hướng giải quyết là gửi lại cho tôi một chiếc iPhone mới”.

“Tối đó, đã đến bệnh viện thực hiện chụp X-quang và kiểm tra những kích ứng về lượng khói độc tôi đã hít hôm trước và bắt đầu làm một báo cáo chi tiết”.

Bản thân Hillard cho biết, đề nghị đền bù một chiếc iPhone mới là không đủ với những chi phí về quần áo, phí dịch vụ sử dụng mạng điện thoại không dây của mình. Hillard cảm thấy mất niềm tin vào Apple và dự định sẽ đâm đơn kiện.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone Xs Max ,apple iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP