Số hóa

iPhone SE màn hình tràn viền lộ diện trong video dùng thử

Thế hệ tiếp theo của chiếc iPhone SE cỡ nhỏ có thể mang thiết kế tràn viền của iPhone X và khung kim loại vát thẳng ở cạnh bên.

Thiết kế tràn viền với tai thỏ giống iPhone X.

Theo Forbes, Apple trong năm 2018 sẽ ra ít nhất ba mẫu iPhone mới. Ngoài bản nâng cấp cho iPhone X, iPhone 8/8+, một model khác cũng rất được chờ đợi là iPhone SE thế hệ hai. Dòng máy này vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng vì kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay.

Một video được cho là iPhone SE2 (hoặc iPhone X SE) bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm nay. Có độ dài khoảng 30 giây, video tiết lộ khá nhiều về cả thiết kế lẫn dùng thực tế máy. Sản phẩm được cầm lên khỏi mặt bàn, mở khóa bằng Face ID, vuốt màn hình chính qua lại rồi vào Cài đặt. Tất cả đều được thực hiện mượt mà.

Điểm đặc biệt nhất là model xuất hiện trong video có kích thước nhỏ gọn, chỉ lớn hơn một chút so với iPhone SE cũ. So với iPhone X, máy có cạnh bên vát thẳng thay vì bo cong, đúng phong cách thiết kế các dòng iPhone 5, 5s trước đây. Màn hình vẫn có thiết kế tràn viền và "tai thỏ" đặc trưng.

Tin đồn về iPhone SE mới xuất hiện vào cuối năm ngoái. Trong đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng máy sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2018, giống phiên bản gốc của iPhone SE ra mắt tháng 3/2016. Các thông số kỹ thuật của máy bao gồm chip A11 Bionic giống iPhone X và iPhone 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 128 GB.

Hiện tại, sự kiện gần nhất Apple công khai tổ chức là WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6. Tại đây, ngoài MacBook mới, các chuyên gia công nghệ cũng kỳ vọng Apple sẽ ra mắt cả iPhone SE mới.

Video dùng thực tế được cho là iPhone SE thế hệ 2:

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP