Số hóa

iPhone 12 Pro Max giảm giá lên đến 10 triệu đồng

Thông tin về iPhone 14 sắp ra mắt thời gian gần đây đang khiến các dòng iPhone thấp hơn như iPhone 12 hay 11 liên tục "trượt giá". Đặc biệt, cuối tháng 7 này, giá điện thoại iPhone 12 Pro Max lại tiếp tục giảm sâu gần 10 triệu đồng.

Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max là phiên bản smartphone đẳng cấp, làm điêu đứng bao "fan cứng" nhà Apple với thiết kế tinh tế và sang chảnh. Mặc dù đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng phiên bản smartphone này vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng và luôn lọt top những chiếc smartphone bán chạy nhất tại các hệ thống bán lẻ.

iPhone 12 Pro Max được chế tác từ mặt kính cường lực Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù trở lại với thiết kế vuông vắn đầy hoài niệm giống iPhone 14 nhưng 12 Pro Max được cấu tạo từ thép không gỉ giúp vỏ ngoài có khả năng chống trầy xước, chống va đập cực tốt.

Lắng nghe ý kiến của người dùng về những hạn chế của iPhone 11 series, "Táo khuyết" đã cải thiện kích thước màn hình cho phiên bản 12 Pro Max lên 6,7 inch, tăng diện tích hiển thị để người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Smartphone này cũng được trang bị công nghệ màn hình Super Retina XDR mang đến trải nghiệm chân thực, màu sắc và ánh sáng được điều chỉnh hài hòa nhờ tính năng True Tone tự động.

Tháng 7 này, iPhone 12 Pro Max có đợt giảm giá sâu.

Bên cạnh đó, màn hình cũng được tăng độ sáng tối đa lên tới 1200 nits, hỗ trợ HDR 10, dải màu P3 chuẩn điện ảnh, giúp người dùng có trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn. Ngoài ra, cụm 3 camera của iPhone 12 Pro Max có độ phân giải lên đến 12MP, hỗ trợ cảm biến LiDAR giúp lấy nét trong điều kiện thiếu sáng nhanh hơn gấp 6 lần, thu sáng tốt hơn 27% và chống rung cực đỉnh.

iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị CPU Apple A14 Bionic – thế hệ chip đầu tiên được nhà Táo sản xuất trên tiến trình 5nm giúp tăng hiệu suất tối đa mà vẫn đảm bảo tuổi thọ pin. Dù có dung lượng pin khá khiêm tốn, chỉ 3.678mAh nhưng bạn vẫn có thể chơi game, lướt web cả ngày dài cùng hỗ trợ sạc nhanh 20W.

Với những ưu điểm nêu trên, khá dễ hiểu khi iPhone 12 Pro Max vẫn được nhiều người săn đón dù thế hệ iPhone 14 đang rục rịch ra mắt.

Cuối tháng 7, giá iPhone 12 Pro Max mới lại tiếp tục giảm sâu gần 10 triệu đồng, chỉ còn 27.590.000 đồng.

Tác giả: Như Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP