Thể thao

Indonesia bán hết 30.000 vé, U16 Việt Nam đối mặt áp lực khủng khiếp

Trận chung kết giải U16 Đông Nam Á thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Indonesia. Theo thông báo từ BTC, 30.000 vé theo dõi trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 chủ nhà Indonesia đã được bán hết.

Indonesia đã bán hết 30.000 vé vào sân theo dõi trận đấu chung kết giải U16 Đông Nam Á 2022 giữa U16 Việt Nam và U16 chủ nhà Indonesia. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì người hâm mộ bóng đá Indonesia rất mong chờ danh hiệu vô địch khu vực sau nhiều giải đấu trắng tay.

Bên cạnh đó, trận chung kết diễn ra trong bối cảnh người dân xứ vạn đảo đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 77 năm quốc khánh. Rất nhiều CĐV rất muốn nhìn Indonesia đăng quang để chào mừng ngày lễ quan trọng này. Giá vé dao động tương đương từ 80.000 đến 240.000 VNĐ.

Với 30.000 CĐV trên khán đài, U16 Việt Nam sẽ đối mặt với sức ép tâm lý không hề nhỏ, nhất là khi đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của nhiều cầu thủ trẻ. Ở vòng bảng, U16 Việt Nam cũng gặp vấn đề tâm lý khi phải gặp đội chủ nhà. Cũng trong trận đấu này, nhiều người hâm mộ Indonesia đã ném chai lọ về phía các cầu thủ Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn trận đấu chung kết, ban tổ chức đã cấm CĐV mang pháo sáng và các vật dụng có thể phát nổ vào sân. An ninh trận đấu cũng sẽ được rất chặt, tránh những sự cố đáng tiếc khi trận đấu đang diễn ra.


Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP