Xe

Hyundai Accent 2023 lộ diện

Thông tin về mẫu xe này vẫn chưa nhiều, dự kiến Accent mới có trang bị động cơ xăng 1.5L và diesel tích hợp công nghệ hybrid.

Phiên bản mới của Hyundai Accent đang trong quá trình chạy thử, chiếc xe được ngụy trang kỹ lưỡng với lớp decal cùng vải phủ bên ngoài. Dù không thể nhìn thấy chi tiết xe, vẫn có thể nhận ra nhiều thay đổi trên Accent 2023.

Phía trước có lưới tản nhiệt được kéo rộng, vị trí cụm đèn chiếu sáng trông có vẻ dời xuống thấp hơn phiên bản hiện tại. Phần cản trước tuy được che chắn kỹ lưỡng nhưng vẫn nhận ra những đường nét góc cạnh.

Nhìn từ bên hông, Hyundai Accent 2023 trông có nhiều đường nét giống với mẫu sedan Elantra. Trong khi đó phần cốp phía sau được làm vuông vức hơn. Xét về tổng thể, những thay đổi của Hyundai Accent mới giúp chiếc xe trông hiện đại hơn, tuy nhiên nét thể thao và góc cạnh vẫn chưa đủ hấp dẫn như "đàn anh" Elantra.

Hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về Accent 2023, nhiều tin đồn nói mẫu sedan này sẽ có 2 tùy chọn động cơ là xăng 1.5L và diesel tích hợp công nghệ hybrid. Tuy nhiên động cơ diesel chỉ được trang bị tại một số thị trường nhất định.

Tại Việt Nam, dòng xe Accent hiện chỉ có duy nhất động cơ xăng 1.4L, đi kèm là 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp. TC Motor đang phân phối Hyundai Accent với 3 phiên bản là MT, AT và AT Đặc biệt, giá bán lần lượt 472,1 triệu, 501,1 triệu và 542,1 triệu đồng.

Tác giả: Bá Hùng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP