Giải trí

Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn đóng cảnh bị chôn sống

Hai diễn viên bị chôn người trong lòng đất suốt một giờ trên phim trường"Lật mặt 3" của Lý Hải.

Phim Lật mặt phần ba mang tên Ba chàng khuyết. Huy Khánh vào vai Đức - một chàng trai hoạt ngôn nhưng ba phải, Kiều Minh Tuấn đóng vai Lộc có tính tình cố chấp, nóng nảy. Một trong những chi tiết kịch tính là cảnh bọn giang hồ phát hiện Đức và Lộc đã biết bí mật của chúng nên rượt bắt để bịt đầu mối. Sau khi tóm được, chúng quyết định chôn sống cả hai.

Cảnh Kiều Minh Tuấn (trái) và Huy Khánh bị chôn sống trong phim.

Lý Hải - đạo diễn, nhà sản xuất phim - cho biết để cảnh quay thật hơn, anh không dùng kỹ xảo mà đào hố sâu, cho hai diễn viên xuống rồi lấp đất lại. Cả hai phải chịu đựng suốt một giờ để hoàn thành phần này. Huy Khánh cho biết đó là cảnh quay ám ảnh anh nhất ở phim trường.

Huy Khánh còn có kỷ niệm với phân đoạn bị voi rượt trong rừng, anh vừa cõng Kiều Minh Tuấn trên lưng vừa diễn cảnh chạy thoát thân. "Người thường chạy một mình đã khó. Tôi vấp phải cành cây khiến cả hai té ngã chỏng gọng, may mà chỉ bị trầy xước nhẹ", anh kể.

* Teaser phim "Lật mặt 3"

Phim mới của Lý Hải tiếp tục theo thể loại hài hước, thông điệp hướng đến giá trị của gia đình. Lý Hải không ngại chi tiền cho những màn phá xe, mua hẳn xe mới để quay cảnh hành động. Trước đó, ở Lật mặt 2, Lý Hải từng phá hai xe hơi và môtô cho màn rượt đuổi. "Với tôi, phim thu hồi được vốn là tốt chứ không đưa ra mục tiêu phải đạt doanh thu 'khủng'. Phim của tôi không đặt nặng về nghệ thuật, cũng không chạy theo thị trường. Điều tôi quan tâm là làm sao để khán giả bỏ tiền mua vé không thấy tiếc thời gian trong rạp", anh nói.

Lý Hải chi 17 tỷ đồng cho phim mới.

Phim còn có sự tham gia của các diễn như Song Luân, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên, Tú Trinh, Tiết Cương, Lê Bình... Phim có bối cảnh quay chủ yếu ở miền Trung và Tây Nguyên, dự kiến ra rạp ngày 20/4.

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Huy Khánh ,kiều minh tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP