Giải trí

Hương Giang 'khóc ròng' vì sức khỏe sa sút do mải mê chạy show

Hương Giang không giấu khỏi sự băn khoăn về việc phải di chuyển quá nhiều địa điểm trong một thời gian ngắn.

Thời gian vừa qua, Hương Giang vô cùng bận rộn với nhiều dự án cá nhân cùng lịch trình biểu diễn dày đặc ở trong nước và ngoài nước. Cư dân mạng đều không khỏi choáng ngợp khi thấy cô nàng có mặt ở nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn. Không ít người khuyên nữ ca sĩ nên cân bằng thời gian dành cho công việc và cuộc sống đời tư để tránh tình trạng kiệt sức vì làm việc quá nhiều.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp đã bày tỏ sự lo lắng tới sức khỏe của bản thân sau khi nhìn vào các địa điểm phải đến trong thời gian tới. Cô không giấu khỏi sự "bất lực: "Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời".

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang

Trước đó nữ ca sĩ từng khiến đông đảo người hâm mộ khi cô liên tục gặp "sự cố" sức khỏe. Tuy nhiên nhờ sự yêu thương, động viên của khán giả đã khiến người đẹp tự tin hoàn thành lịch trình ở trời Tây: "Trước giờ diễn 2 tiếng tắt giọng không nói được lo lắng khôn nguôi, xin Tổ xong là đúng trước giờ lên diễn lại ngon lành, ốm phát nhìn người biết ngay! Khán giả Washington DC hôm nay tuyệt vời, 3000 khán giả sưởi ấm cổ họng em hôm nay".

Tại thời điểm Matt Liu bị cư dân mạng "bóc mẽ" vì có hành động phũ phàng với Hương Giang sau khi chia tay, mọi sự chú ý từ giới truyền thông và công chúng đều đổ dồn về phía nữ ca sĩ. Thay vì lên tiếng "đá xéo" hoặc ẩn ý về mối tình đã qua như dự đoán của một số khán giả, cô nàng vẫn tỏ ra vui vẻ và yêu đời như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Người đẹp để lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại, tuy nhiên cô nàng vẫn vui vẻ trấn an khán giả: "Bờ vai móc áo trở lại với em"

Cuộc sống độc thân của cô nàng luôn tất bật và không có thời gian nghỉ ngơi

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP