Số hóa

Huawei muốn “làm nên lịch sử” vào năm tới với sản phẩm mới

Giám đốc điều hành Huawei Yu Chengdong hứa hẹn những điều lớn lao sẽ đến vào năm 2024 bằng loạt sản phẩm mới có thể làm nên lịch sử.

Mặc dù ít sản phẩm mới hiện diện hơn ở thị trường quốc tế kể từ khi lệnh cấm vận bị chính phủ Mỹ áp đặt, Huawei vẫn là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Nhưng đó chưa là tất cả khi thương hiệu này đang muốn làm được nhiều điều hơn nữa trong năm sau. Được thúc đẩy bởi sự thành công tại Trung Quốc, Huawei dự định sẽ tạo ấn tượng trong tương lai gần.

Giống như mọi năm, Huawei đã tổ chức một hội nghị lớn tại hồ Songshan từ ngày 8/12 đến ngày 10/12. Đây là cơ hội để Huawei giao lưu với người hâm mộ cũng như với các chuyên gia thị trường. Tại sự kiện, CEO Yu Chengdong của công ty đã chia sẻ một số ý kiến rất đáng chú ý.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ của mình, ông Yu Chengdong dự đoán rằng “khi đến lúc, bạn sẽ thấy Huawei có thể viết lại lịch sử của lĩnh vực này như thế nào”. Ông cũng hứa rằng Huawei sẽ tiếp tục “vượt quá sự mong đợi của mọi người và làm những điều mà người khác không thể tưởng tượng, không thể làm hoặc thậm chí không dám làm”. Những ngôn từ mạnh mẽ thể hiện mong muốn tiếp tục khẳng định vị thế của nhóm trên trường quốc tế.

Phải nói rằng Huawei có mặt ở khắp mọi nơi. Smartphone của họ rất xuất sắc về mặt kỹ thuật, tai nghe và đồng hồ của họ thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Máy tính của họ cũng rất tốt và thậm chí cả chiếc xe điện đầu tiên của công ty cũng gây ấn tượng. Do đó, chúng ta có thể mong đợi bất cứ điều gì từ nhà sản xuất Trung Quốc.

Sản phẩm công nghệ thì rất nhiều nhưng ít có sản phẩm nào có thể “làm nên lịch sử” như iPhone, hay gần đây là ChatGPT. Nếu đây không phải là những lời nói sáo rỗng, mọi người rõ ràng nên mong đợi một số diễn biến mới thú vị trong những năm tới.

Theo lời hứa hẹn của Yu Chengdong, công ty sẽ tạo ra “những sản phẩm sáng tạo và đột phá từ năm tới”. Nhiều khả năng đây không phải là những sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP