Số hóa

Huawei GR5 Pro nâng cấp cấu hình, giữ nguyên thiết kế

So với phiên bản tiền nhiệm, hãng bổ sung RAM 4 GB giúp tăng khả năng xử lý đa nhiệm và đưa camera xóa phông của phân khúc cao cấp xuống smartphone tầm trung.

Về tổng thể, thiết kế của Huawei GR5 Pro 2017 giữ nguyên chất liệu kim loại chắc chắn, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD được làm bo cong 2,5D. Tổng thể máy mang đến cảm giác liền mạch, cân đối và hoàn thiện hơn.

GR5 Pro 2017 được nâng cấp RAM 4 GB, bộ xử lý 8 nhân 64-bit HiSilicon Kirin 655. Máy có khả năng xử lý đa nhiệm tốt, giảm tối đa độ trễ khi chuyển đổi ứng dụng. Bộ nhớ trong 64 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn của người dùng về hình ảnh, video…

Người dùng thoải mái chụp ảnh với camera có tính năng xóa phông.


Cụm camera kép ở mặt sau cùng cảm biến vân tay thế hệ mới 3.0 giúp mở máy trong 0,3 giây và cho khả năng chụp tự động khá nhanh. Chụp ảnh xóa phông - tính năng thú vị vốn thuộc về model cao cấp như Huawei P9 cũng được hỗ trợ trên mẫu GR5 Pro 2017.

Huawei GR5 Pro 2017 là một trong số ít điện thoại tầm trung được nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 cùng giao diện EMUI 5. Dự kiến cuối tháng 4, hãng sẽ hoàn thiện khâu bổ sung những thay đổi về trình điều khiển, hiển thị.

Bộ nhớ trong lớn là ưu điểm của model tầm trung này.


Viên pin dung lượng 3.340 mAh, hỗ trợ công nghê tiết kiệm năng lượng thông minh. Vì vậy, máy có khả năng hoạt động liên tiếp trong 1,5 ngày với cường độ sử dụng cao.

Huawei GR5 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán là 7,49 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Giang Thư Quân

Nguồn tin:

  Từ khóa: bao gồm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP