Nhà đẹp

Hồng Ngọc để lộ biệt thự mới siêu rộng của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ bình luận câu không ngờ

Một số bạn bè thân thiết khác cũng đã ghé thăm cơ ngơi "siêu to khổng lồ" này của Mr Đàm.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc khoe những hình ảnh thân thiết bên Đàm Vĩnh Hưng tại một biệt thự sân vườn rộng rãi. Nữ ca sĩ tiết lộ đây chính là cơ ngơi của đàn anh.

"Ghé thăm nhà mới của anh, sang, đẹp, to, ấm cúng quá, và với em anh vẫn ấm áp và tràn ngập yêu thương như thế. Chúc mừng anh nhé. Mãi yêu", Hồng Ngọc bày tỏ.

Có thể thấy, ngoài Hồng Ngọc thì Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cùng một số bạn bè thân thiết khác cũng đã ghé thăm cơ ngơi "siêu to khổng lồ" này của Mr Đàm.

Tuy nhiên bên dưới bài đăng của cô em, Đàm Vĩnh Hưng đã bình luận: "Nhà thuê bé ơi!". Dường như vừa vui đùa, vừa để tránh sự soi mói nên Đàm Vĩnh Hưng đã nói đây là nhà thuê.

Dân mạng đã trêu lại nam ca sĩ: "Anh thuê lại của ông Mr Đàm à?", "Thuê ở đâu cho làm hàng xóm xem nào"... Có người nhận ra tại căn nhà này cũng làm chiếc cầu thang cách điệu chữ H quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng mới tậu căn nhà này tại Mỹ. Bên trong ngôi nhà có nội thất sang trọng, còn bên ngoài đầy hoa lá, ngập tràn hơi thở thiên nhiên.

Trước đó, nam ca sĩ "Lâu đài tình ái" đã sở hữu ngôi biệt thự ở Huntington Beach, California, Mỹ. Cơ ngơi này được thiết kế theo phong cách hoài cổ, sang trọng.

Trước biệt thự có sân rộng lớn và nhiều cây xanh, quanh vườn trồng nhiều hoa và cây ăn trái.

Mỗi khi có dịp qua Mỹ, giọng ca nổi tiếng showbiz Việt thường tự tay nhổ cỏ, chăm sóc cây và hoa.

Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ một người thân bên Mỹ chăm sóc biệt thự này. Anh thường xuyên qua lại giữa Mỹ và Việt Nam.

Không gian phòng khách sang trọng, có bộ sofa rộng rãi. Tông màu chủ đạo là trắng và vàng.

Mr Đàm có góc trưng bày, kệ sách trong biệt thự cổ kính này. Anh cũng bày một số vật kỷ niệm, đồ trang trí.

Là người thích nấu nướng nên Đàm Vĩnh Hưng đầu tư khu bếp để tạo sự thoải mái. Anh cũng đặt một bàn ăn lớn gồm 8 ghế đủ chỗ cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Tác giả: Linh San

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP