Xe

Hơn 30 chiếc Ford Ranger tụ hội bên lòng hồ Hòa Bình

Dàn Ford Ranger với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau cùng tụ hội bên lòng hồ Hòa Bình nhân dịp kỷ niệm sinh nhật một năm câu lạc bộ VFRC.


ranger1 zing
Chiều 16/7, hơn 30 chiếc bán tải Ford Ranger đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã hội tụ tại một địa điểm bên lòng hồ Hòa Bình nhân kỷ niệm một năm thành lập câu lạc bộ VFRC (Vietnam Ford Ranger Club).
ranger2 zing
Để góp mặt tại Hòa Bình, nhiều thành viên từ các tỉnh như Bắc Ninh, Quảng Ninh, Ninh Bình đã khởi hành từ sáng sớm. Thậm chí, một số người từ Lào Cai còn xuất phát từ 2h sáng ngày 16/7. Trong khi đó, thành viên từ Hà Nội mất 2 tiếng di chuyển lên Hòa Bình.
ranger3 zing
Trong dàn xe Ford Ranger có nhiều model 2016 cũng như phiên bản cao cấp Wildtrack. Một số độ thêm nắp thùng, mặt ca-lăng, la-zăng hay bodykit mới.
ranger4 zing 1
Gần 10 chiếc Ford Ranger với nhiều chiếc độ thêm đèn LED được đưa lên vị trí cao để chiếu sáng sân khấu phía dưới. Sau buổi kỷ niệm một năm thành lập, câu lạc bộ VFRC còn thực hiện chuyến từ thiện, tặng xe đạp cho trẻ em ở một số xã khó khăn của Hòa Bình. Theo chia sẻ của ban chủ nhiệm VFRC, câu lạc bộ mong muốn phát triển và quy tụ được nhiều thành viên không chỉ sử dụng xe Ford Ranger mà còn cả những dòng xe khác có chung niềm đam mê.
ranger5 zing
Ford Ranger đang là mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam. 6 tháng đầu năm 2016, đã có gần 7.000 xe Ranger đến tay khách hàng Việt. Với việc được ưa chuộng và số lượng người dùng đông đảo, các câu lạc bộ Ranger ở Việt Nam có thể sẽ thu hút sự tham gia của nhiều thành viên mới trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hân Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP