Giải trí

Hoa hậu Hòa bình Campuchia lên tiếng về lùm xùm "chơi xấu" Thùy Tiên

Chiều tối 6/12, người đẹp Sothida Pokimtheng, đại diện của Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, đã lên tiếng trước thông tin cho rằng, cô có xích mích với người đẹp Thùy Tiên.

Bài đăng trên trang cá nhân của Sothida Pokimtheng hiện có hơn 21 nghìn lượt "thích", 11 nghìn lượt bình luận và 2,5 nghìn lượt chia sẻ sau 3 giờ lên sóng.

Trong livestream, người đẹp Sothida Pokimtheng, phủ nhận thông tin cô nói xấu hay gửi ảnh, video tiêu cực về Thùy Tiên tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021.

Người đẹp Campuchia kêu gọi cộng đồng mạng dừng chia sẻ những thông tin tiêu cực, những tin đồn không chính xác. Mỹ nhân 21 tuổi muốn tất cả yêu thương, tôn trọng nhau vì một cộng đồng văn minh và hòa bình.

Sothida Pokimtheng - Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2021.

"Tôi không có vấn đề gì với đại diện Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc nhau. Khi tôi về nước, chúng tôi còn trao nhau những cái ôm", người đẹp cho biết.

Người đẹp Sothida Pokimtheng cho biết, cô định không lên tiếng nhưng khi mọi chuyện đi quá xa, cô đã quyết định phải giải thích để tránh mọi sự hiểu lầm, suy diễn.

Trước đó, chiều 6/12, mạng xã hội lan truyền thông tin vào trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, đại diện Campuchia đã đưa video ghi lại lùm xùm xé giấy nợ của Thùy Tiên trong quá khứ cho Indy Johnson - thí sinh Thái Lan xem. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, người đẹp Sothida Pokimtheng lọt top 10 nhờ lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Cô cũng là một trong ba thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trong phần thi Trình diễn áo tắm. Suốt cuộc thi, Sothida Pokimtheng cũng là người đẹp châu Á gây chú ý.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP