Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tiếp nhận tin vui tại Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào vòng 2 phần thi Head to Head Challenge ở cuộc thi Miss World 2021.

Mới đây, trên trang cá nhân của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã hân hoan chia sẻ thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt vào vòng 2 của phần thi Head to Head Challenge. Điều này đã khiến đông đảo các fan Việt Nam vô cùng vui mừng và tự hào.

Đây là kết quả mà Đỗ Thị Hà nhận được từ sự bình chọn của khán giả trên các kênh chính thức của cuộc thi Miss World.

Ngoài ra, trên trang chủ Miss World cũng chính thức đưa ra thông báo. Theo đó, Đỗ Thị Hà đã chính thức lọt Top 16 và bước tiếp vào vòng thi thứ 2 với Head To Head Challenge.

Đây được xem là thành tích thứ 3 của Đỗ Thị Hà tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, cô nàng đã xuất sắc lọt Top 27 phần thi Tài năng và Top 13 phần thi Top Model tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà đang có phong độ tốt tại Miss World 2021.

Trước đó trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng xúc động chia sẻ hình ảnh gia đình mình và hàng xóm đang miệt mài bình chọn cho cô trước thời điểm đóng cổng bình chọn.

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Đây là những hình ảnh được gửi từ quê nhà Thanh Hoá vào những giờ phút cuối cùng trước khi cổng bình chọn đóng. Tại hậu phương, từ già trẻ, lớn bé đều đang rất hăng say để vote ủng hộ cho cô bé đang chinh chiến nơi tiền tuyến xa xôi - cách nửa vòng trái đất!

Thấy những hình ảnh này mình lại nhớ đến 1 năm trước lúc mình thi Hoa hậu Việt Nam cũng vậy, mọi người, làng này - xóm kia, mọi người ai cũng ủng hộ mình.

Thật sự Hà cảm ơn mọi người rất nhiều, những tình cảm này Hà sẽ trân trọng và cố gắng để mọi người không thất vọng".

Đặc biệt, trong phần thi Head to Head Challenge trước đó, Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng nhờ khả năng đối đáp tiếng Anh khi kể về câu chuyện của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ: “Tôi tin rằng trẻ em là chim non trong vườn, nếu chúng ta có thể hỗ trợ các em về mặt giáo dục, các em sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Giáo dục sẽ khai sáng trí tuệ, giúp hình thành tính cách và phát triển tư duy. Đó là lý do tại sao tôi tin tưởng vào giáo dục, cũng như mang lại hy vọng cho các em”.

Khi được hỏi về điều mình trân trọng nhất trong cuộc sống, Đỗ Thị Hà cho biết: “Điều tôi trân trọng nhất chính là gia đình. Gia đình luôn là nguồn cổ vũ lớn lao nhất mà tôi có được. Bất kể dù thành công hay thất bại, gia đình luôn bên cạnh và làm chỗ dựa tinh thần cho tôi. Bố tôi từng nói, dù con có đánh mất điều gì đi chăng nữa, hãy về nhà, nơi đây luôn có gia đình".

Phần trả lời của Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ người hâm mộ, đồng thời trong suốt hành trình tại Miss World 2021 nàng hậu của chúng ta luôn cho thấy một tinh thần vô cùng tự tin và cố gắng hết mình trong từng phần thi.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP