Giải trí

Hoa hậu Diễm Hương khoe dáng nóng bỏng với bikini

Hoa hậu Diễm Hương khiến cư dân mạng trầm trồ với nhan sắc trẻ trung cùng đường cong nóng bỏng.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương gây chú ý với loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch ở Cam Ranh, Khánh Hoà. Người đẹp khoe sắc vóc quyến rũ, tự tin phô diễn đường cong. Nhan sắc trẻ trung của Diễm Hương khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Hoa hậu Diễm Hương diện bikini, khoe đường cong nóng bỏng.

Sinh năm 1990, Diễm Hương sở hữu chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Năm 2012, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Mỹ nhân 33 tuổi từng chia sẻ con trai là động lực để cô phấn đấu dựng lại sự nghiệp.

"Bây giờ, tôi không chỉ sống cho mình mà cho cả tương lai của con. Có thể tôi không ở biệt thự, đi siêu xe nhưng nếu thích mua nhà, xe hơi, hột xoàn hay giỏ hiệu đều có thể tự mua. Tôi tự hào về bản thân để con cũng có thể nhìn vào đó học được cách tự lập", Hoa hậu nói.

Mỹ nhân 32 tuổi từng chia sẻ con trai là động lực để cô phấn đấu dựng lại sự nghiệp.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Diễm Hương tiết lộ về chuyện thu nhập. Cô cho biết nếu nhận lời làm đại diện cho một thương hiệu bất động sản sẽ là 1-2 tỷ đồng, nhưng có nhiều chương trình cô tham gia chỉ nhận cát-sê tượng trưng là 500 nghìn đồng nếu đó là những chương trình hướng về cộng đồng, xã hội.

Hiện cô chủ yếu kinh doanh, ít tham gia showbiz.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP